TNN online อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์" เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์" เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย

อดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย

เปิดใจพระเอกชื่อดังในตำนาน "สุริยา ชินพันธุ์" เผยจุดเปลี่ยนในชีวิต ถึงปัญหาหลายๆ อย่าง ที่รุมเร้าเข้ามา น้อยใจตัวเอง จนเคยคิดฆ่าตัวตาย

ถึงกับเปิดหมดเปลือกเลยทีเดียวสำหรับอดีตดาวรุ่งพระเอกชื่อดังในตำนานอย่าง "สุริยา ชินพันธุ์" วัย 70 ปี ที่ล่าสุดได้ออกเผยชีวิตกับรายการ คุยแซ่บSHOW  ถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ระว่างที่กำลังโด่งดังอยู่ ก็ป่วยเป็นตับแข็ง เคยเป็นมา 2 ระยะ ระยะแรกเป็นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอายุ 24-25 ปี ก็เป็นไวรัสซี ซึ่งผมก็รักษาหายแล้ว

 

ถามว่าเป็นตับแข็งเพราะดื่มเหล้าหรือเปล่า ปกติผมไม่ดื่ม แต่เวลาออกงานสังคมก็มีดื่มบ้าง แต่ก็มีดื่มยาชูกำลัง ตอนนั้นผมดื่มวันละ 5 ขวด เพราะงานเยอะเราไม่ได้พักผ่อนก็เลยต้องดื่มยาชูกำลัง ตอนนี้กลายมาเป็นตับแข็งอีกครั้งแม้ว่าเราจะรักษาไวรัสซีหายแล้ว 


แต่คุณหมอบอกว่าอาการตับแข็ง ตับมันแข็งแล้วแข็งเลย รักษาไม่หาย ทุกวันนี้ก็ต้องทานยาตลอดชีวิต และซึ่งเคยป่วยเป็นเส้นเลือดในมองตีบ มันมาส่งผลตอนนี้ ส่งผลให้ความจำไม่ค่อยดี เรียกว่าเป็นอัลไซเมอร์อ่อนๆ ก็ใช่ แต่เส้นเลือดในสมองตีบรักษาหายแล้ว


อดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย อดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย

ซึ่งด้านสุริยาเอง ได้เปิดใจอีกว่า มันก็มีลำบาก มีเซ็งในหน้าที่การงาน ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงาน ภรรยาที่อยู่ด้วยทุกวันนี้เป็นคนที่สอง ภรรยาคนแรกก็คือคนที่ล้มละลายด้วยกันนั่นแหละ คนแรกเขาไปทางธรรมะ ซึ่งเขาเคร่ง เขาขอเลิกกับเราตอนที่เราล้มละลายแล้ว เขาบอกว่ามันไปไม่ไหว 


และด้านพิธีกรเองได้ถามถึงอีกว่า จากสูงสุดสู่สามัญ ทำให้มีหลายครั้งที่คิดจะฆ่าตัวตาย ซึ่งด้านสุริยาเองได้เผยว่า ก็มีเหมือนกัน ปัญหาหลายๆ อย่างรุมเร้าเข้ามา ทั้งปัญหาสุขภาพตั้งแต่เป็นเส้นเลือดตีบในสมอง เป็นไวรัสซี เป็นตับแข็ง เราทำไปเพื่ออะไร ล้มแล้วก็ลุก ลุกแล้วก็ล้มใหม่ ก็สงสัยว่าทำไมคนอื่นเขาทำครั้งเดียวก็ตั้งตัวได้ มันน้อยใจตัวเอง

  อดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย อดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เจอปัญหาชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย ขอบคุณภาพ tnews

ข่าวแนะนำ