TNN online "เอ้ ชุติมา" ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง "ปู วิชชุดา" ประกาศขายบ้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ้ ชุติมา" ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง "ปู วิชชุดา" ประกาศขายบ้าน

เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน

หลังมีกระแสข่าวของ "แม่ต้อย" คุณแม่นางเอกสาวชื่อดังอย่าง "ปู วิชชุดา" กรณีประกาศขายบ้านและกำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่ลำบาก ซึ่งด้าน "เอ้ ชุติมา" หลังทราบข่าวก็ตกใจ และเผยว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้ ตนยินดีช่วยคุณแม่ไลฟ์ขายเสื้อผ้าของปู เพื่อช่วยคุณแม่ด้วย

อีกหนึ่งคนบันเทิงอย่าง "เอ้ ชุติมา" ที่ขอออกมาเปิดใจเล่าย้อนวัย ถึงเรื่องราวความน่ารักของ "ปู วิชชุดา" ซึ่งด้านเอ้ ได้เผยความรู้สึกกับ อัมรินทร์ทีวีว่า "ตกใจ ที่แม่ประกาศขายบ้าน และยังดีที่มีแฟนคลับ ช่วยทำเสื้อทำอะไรให้คุณแม่ขาย ก็รู้ว่าลำบาก ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ โควิด ดาราหรือทุกอาชีพก็ลำบากกันเกือบหมด คุณแม่เองก็ลำบาก คุณแม่ก็เลยคิดว่า ตัดหนี้สินออกไปเนาะ"


เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน


ซึ่งด้านเอ้เองยังได้เผยอีกว่า "ยังรักและคิดถึงคุณพ่อคุณแม่เสมอ เคารพตลอดเวลา และคิดถึงน้องปูมากๆ มากจริงๆ ค่ะ ปูเป็นเด็กที่น่ารักมาก พูดจาเพราะมาก ซึ่งคุณแม่ปูจะเก็บของๆ ปูทุกอย่างในกองถ่าย ถ้าฉากไหนจบแล้ว ก็จะถามว่า เสื้อผ้าหรือต่างหูของคุณปูเอาไปได้ไหม ซึ่งคุณแม่เขาจะเก็บทุกอย่างที่เป็นของลูกเขาไว้"


และยังได้เผยความรู้สึกถึงคุณแม่อีกว่า "เป็นห่วงมาก คุณแม่มีอะไรจะให้หนูช่วยไลฟ์ขาย ก็บอกได้นะคะ เสื้อของน้องปู คุณแม่มาฝากหนูไลฟ์สดขายได้นะคะ เดี๋ยวหนูจะช่วย แล้วก็เงินจะได้ช่วยคุณแม่คุณพ่อได้" อีกทั้งเอ้ ยังได้พูดถึงน้องบอย ลูกชายอีกคนของแม่ต้อย ว่า "น้อยบอยน่ารักนะ กตัญญูนะ เป็นเด็กน่ารัก แต่พอโตขึ้นอาจจะมีโลกส่วนตัวของเขา เขามีครอบครัว แต่ก็อยากให้ติดต่อกลับมาบ้าง เพราะคุณพ่อคุณแม่ลำบากอยู่ พี่เอ้เชื่อมั่นว่า บอยเป็นเด็กกตัญญูค่ะ"


เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน เอ้ ชุติมา ตกใจ! หลังแม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ประกาศขายบ้าน


ขอบคุณภาพ Facebook ชุติมา นัยนา / คนรักปู วิชชุดา สวนสุวรรณ / Youtube หนุ่มคงกระพัน official


ข่าวแนะนำ