TNN online "เจนนี่" ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจนนี่" ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?!

เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?!

"เจนนี่ รัชนก" ออกมาเคลียร์ชัด หลังเธอได้ลงภาพคู่กับหวานใจหนุ่มยิว ทำเอาชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด มองทะลุความหวาน พุ่งเป้าที่สาวเจนนี่หลังเธอดูมีน้ำมีนวลขึ้น

ทำชาวเน็ตฮือฮากันข้ามคืนทีเดียว สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่ล่าสุดนี้เธอได้ลงรูปคู่กับหวานใจหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่ได้มองแค่ความหวานที่ให้กันเท่านั้น แต่กลับไปสะดุดตากับความมีน้ำมีนวลมากขึ้นของสาวเจนนี่ ที่ดูจะอวบขึ้นผิดหูผิดตา จนชาวเน็ตหลายๆ คนสงสัยว่า เจนนี่มีน้องหรือเปล่า?


เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?!


แต่ด้านสาวเจนนี่ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องคิดกันนาน เธอได้ออกมาชี้แจงความจริง หลังหลายคนตั้งข้อสงสัยนี้ โดยเจนนี่ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า "หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้นเพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย…เอิ่มมม แม่หมูละ 55555555 ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึง จะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ" 


ซึ่งหลังจากที่เธอเฉลยไปนั้นต่างก็มีชาวเน็ตหลายคนมากดไลก์กดหัวใจให้กับคอมเมนต์ที่เธอชี้แจงกันมากมาย อีกทั้งยังได้ออกมาขอโทษหนุ่มยิวอีกว่า "เค้าขอโทษนะ ที่กินเยอะจนคนคิดไปไกลกันหมดแย้วว" เรียกได้ว่าคอมเมนต์ชี้แจงนี้ของสาวเจนนี่ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับกดปุ่มถูกใจเป็นอิโมจิหน้าหัวเราะกันยกใหญ่ทีเดียว

 

เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! เจนนี่ ตอบชัด!! หลังชาวเน็ตทัก ท้องหรือเปล่า?! ขอบคุณภาพ Facebook รัชนก สุวรรณเกตุ

ข่าวแนะนำ