TNN online "เมฆ วินัย" ยังฟิต!! เผยข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3

TNN ONLINE

บันเทิง

"เมฆ วินัย" ยังฟิต!! เผยข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3

เมฆ วินัย ยังฟิต!! เผยข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3

ทำแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย สำหรับพระเอกชื่อดัง "วินัย ไกรบุตร" ที่สุดได้เผยเรื่องสุดแฮปปี้ ประกาศตัวเป็นคุณพ่อลูก 3 เรียบร้อยแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อลูก 3 สำหรับนักแสดงพระเอกชื่อดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ล่าสุดออกมาเผยข่าวดี ถ่ายภาพร่วมกันพ่อแม่ลูกทั้งครอบครัว พร้อมมีภรรยาสาว ที่กำลังอุ้มท้องลูกสาวคนที่ 3 และอยู่ในชุดออกกำลังกาย 


โดยคุณพ่อวินัยได้ระบุข้อความว่า "รอน้อง merch นะลูกพร้อมแล้วครับ ขอให้ลูกแข็งแรงครบทุกประการ เจอกันๆๆ ครับลูกสาว" ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงการบันเทิง และแม้จะเข้าสู่เลข 5 แล้ว แต่แน่นอนว่า ความแข็งแรง และความฟิตของร่างกาย เรียกได้ว่ายังแจ๋วอยู่มากจริงๆ


ซึ่งด้านเมฆเองได้เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า "ตื่นเต้นมากๆ และอีกไม่เกิน 15 วันจะคลอดแล้ว และตอนนี้เตรียมเรื่องสุขภาพและการเงิน เพราะถ้ามีเบบี๋ ก็จะมีเรื่องเงินเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ลูกคลอด จะได้ดูแลลูกเป็นอย่างดี และท้องนี้เป็นท้องที่ค่อนข้างจะมีปัญหา เพราะภรรยาอายุ 42 จะอันตรายกว่าท้องอื่น แต่ก็ดีใจและเช็คไปแล้วครบ 32 ทุกประการ แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก ซึ่งไม่เกิน 15 กันยายน แน่นอนเพราะหมอบอกแล้ว" 


เมฆ วินัย ยังฟิต!! เผยข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3 เมฆ วินัย ยังฟิต!! เผยข่าวดี เตรียมเป็นคุณพ่อลูก 3 ขอบคุณภาพ IG winaikraibutr


ข่าวแนะนำ