TNN online "ฝน ธนสุนทร" แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก "เท่ห์ อุเทน"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฝน ธนสุนทร" แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก "เท่ห์ อุเทน"

ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน

"ฝน ธนสุนทร" เผยเหตุผลชัดเจน หลังเปลี่ยนใจไม่รับบริจาคสเปิร์ม จากนักร้องคนดังอย่าง "เท่ห์ อุเทน" แล้ว เหตุเพราะตอนนี้โลกอยู่ยาก และขอมีลูกเป็นน้องหมาดีกว่า จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก

หลังจากที่หลายๆ คน ร่วมแห่ยินดีกับนักร้องสาว "ฝน ธนสุนทร" และหวานใจ "เอ อุไรมนัส" ที่คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการดัง โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี เลยทีเดียว และยังได้เผยถึงเรื่องราวในอนาคตอีกว่า ใครจะเป็นคุณพ่อของลูก ซึ่งด้านฝนเองได้เปิดใจว่า เคยคุยกับนักร้องชายชื่อดังอย่าง "เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์" ซึ่งเขายินดีที่จะบริจาคสเปิร์มให้

 

ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน


ด้านฝนเอง ก็ได้บอกกับหวานใจว่า ให้ฉีดเข้ากับพี่เอ เพราะว่าฝนนั้นท้องไม่ได้ ซึ่งเมื่อถามว่าทำไมถึงต้องฉีดสเปิร์มที่เอ ฝนก็ได้เผยว่า ตัวเองต้องทำงาน ท้องไม่ได้ ก็เลยให้หวานใจอย่างพี่เอท้องแทนเพราะว่าอายุน้อยกว่า แต่แล้วล่าสุดนี้ ฝน ได้เปิดใจกับอัมรินทร์ทีวี โดยได้เผยว่า ขอเปลี่ยนใจไม่รับบริจาค ไม่อยากได้แล้ว ไม่อยากมีลูกแล้ว เพราะโลกตอนนี้อยู่ยากขึ้นมาก ก็ไม่เอาดีกว่า และคุยกันว่า มีลูกเป็นน้องโฮ่งดีกว่า และมองว่าอยู่กันสองตายายดีกว่า จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากมาย

  ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน ฝน ธนสุนทร แจงเหตุผลหลังเปลี่ยนใจ!! ไม่รับสเปิร์มจาก เท่ห์ อุเทน ขอบคุณภาพ IG pa_a_manmak / fon_thanasoonthorn / teh_utain

ข่าวแนะนำ