TNN online "เห็ดเผาะ" เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส

TNN ONLINE

บันเทิง

"เห็ดเผาะ" เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส

เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส

"เห็ดเผาะ" เปิดชีวิตหลังบินลัดฟ้า ขอสู้ต่อที่อเมริกา โดยเผยว่ารุ่นพี่ที่สนิท ยื่นมือมาช่วย ซึ่งเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร จึงได้ชวนมาทำงานด้วยกัน

หลังจากออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกกันไปแล้ว สำหรับตลกชื่อดัง "เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม" ที่ชีวิตจริงนั้น ไม่ได้ตลกอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งคราวก่อนเธอได้เผยถึงเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่นั้น เจ๊งทั้งหมด และยังเป็นหนี้ก้อนโตอีกด้วย ทั้งบ้านและรถก็โดนยึด ล่าสุดนี้เธอได้ตัดสินใจบินลัดฟ้า ขอไปสู้ต่อที่อเมริกา ซึ่งเธอได้เผยกับทาง Apop Today ว่า มีรุ่นพี่ที่สนิทอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเขายื่นมือเข้าช่วย

  เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส


ซึ่งเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารไทยที่นี่มานานแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน อีกอย่างเธอก็เป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลคนข้างหลัง อยากจะรีบหางานทำแล้ว ซึ่งด้านเห็ดเผาะได้เผยอีกว่า ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ เพราะเธอไม่ค่อยรู้หนังสือ แต่ชอบทำธุรกิจ ถึงที่ผ่านมาจะเจ๊ง แต่จริงๆ ก็ชอบทำอาหาร และในเรื่องของการอยู่ใช้ชีวิตที่นี่ยาวๆ เลยนั้น เร็วๆ นี้ จะตัดสินใจอีกทีว่าตกลงแล้วทำอย่างไร 


ซึ่งยังได้เผยถึงเรื่องการเข้ารับวัคซีนว่า หลังจากที่มาอเมริกา พอลงเครื่อง เราไม่ต้องไปจองคิว สามารถเลือกได้เลยว่าอยากฉีดวันไหน แล้วก็เดินไปให้เขาฉีดเลย ซึ่งด้านเห็ดเผาะเองเลือกฉีดวัคซีนเป็นไฟเซอร์ และรับครบ 2 เข็มแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ


เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส เห็ดเผาะ เผยชีวิตหลังบินลัดฟ้าไปอเมริกา พร้อมฉีดไฟเซอร์ครบโดส


ขอบคุณภาพ Facebook เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

ข่าวแนะนำ