TNN online "นัททิว" อวดหุ่นแซ่บ เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

TNN ONLINE

บันเทิง

"นัททิว" อวดหุ่นแซ่บ เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

กล้ามแน่น!! ทำโซเชียลไฟลุก "นัททิว" อวดภาพตัวเองหุ่นฟิต กล้ามเฟิร์ม แพลนอยากลงประกวด!!

ทำเอาโซเชียลร้อนเลย..  เมื่อ นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ "นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" โพสต์ภาพตัวเองหุ่นฟิตๆ กล้ามแน่นๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า "ความคิดที่เคย ฉุดรั้งผมไว้ ในการฝึกกล้ามเนื้อขาคือ .. มันเป็นส่วนที่ไม่ได้ต้องโชว์ใคร ไม่เหมือนupper body.. แม้ว่า เทรนเนอร์ทุกคน ทั้งไทยและเกาหลี ที่ฝึกให้ผม มักจะบอกผมว่าควรฝึกขา เพราะความแข็งแรง และความสมดุลของรูปร่าง ผมก็ยังคิดว่า ถ้าเรามีเวลาออกกำลังกายอย่างจำกัด ข้ามขาไปเล่นส่วนบน หรือท้อง ให้มี six pack ดีกว่า…


นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด


ความคิดผมเปลี่ยน เพราะได้ดู การประกวด fitness model (ส่วนมากเป็นการประกวดของเกาหลี และญี่ปุ่น) มากขึ้น และพบว่า การใส่กางเกงว่ายน้ำให้เท่ upper body หล่อแล้ว ขาและก้นที่ สมส่วน มันทำให้หุ่นโxตรเท่  ช่วงนี้ ผมได้เริ่มฝึกขาบ้างแล้ว ผมรู้เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล กว่าจะมีกล้ามเนื้อขาและก้นที่เป๊ะปัง

กล้ามเนื้อขาเป็นอะไรที่เมื่อยมาก! แต่มันก็สำคัญ ถ้าขาแข็งแรงแบบนี้ตั้งแต่หนุ่มๆ ผมคงเต้นดีกว่านี้ไปแล้ว55 (และตอนไปอยู่ที่เกาหลีก็คงทนการเดินขึ้นลงบันไดรถไฟใต้ดินได้มากขึ้น)   ถ้าทำได้ดี ปีหน้า จะได้ไม่ต้องหาซื้อกางเกงเซิร์ฟไปเที่ยวทะเล แต่หาซื้อกางเกงว่ายน้ำแทน 


นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด


นัททิว ยังเผยอีกว่าแพลนไว้อยากลองประกวดเหมือนกัน และเผยถึงสาเหตุที่ทำเพจ ว่า "ช่วงนี้อยู่บ้าน ก็หาอะไรทำ การออกกำลังกายก็ไม่น่าเบื่อ เพิ่งเริ่มทำเพจ เพราะชอบออกกำลังกายมาก ยิ่งช่วงหลังมานี้ ยิ่งฟิตหุ่นจริงจัง เริ่มจากอยากจดบันทึกทุกสิ่งที่เราทำเกี่ยวกับออกกำลัง ส่วนใครที่อยากทำสามารถนำมาใช้ได้เลย ทำไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนุก ก็เริ่มที่คนมาถามมากขึ้น ทุกวันนี้ก็จะแชร์ให้ได้เห็นกัน  คิดไว้ในอนาคตอาจจะมีไลฟ์ แบบออกกำลังกายพร้อมกันกับลูกเพจด้วย"


และเผยมีความตั้งใจอยากประกวดแบบ fitness model ประมาณแบบหุ่น กล้ามสวย เห็นคมชัด อยากไปประกวดที่ต่างประเทศด้วยนะ แพลนไว้ก่อน ขอให้คะแนนกับหุ่นตัวเองตอนนี้ เต็ม 10 ให้ตัวเอง 7.5 คะแนน


นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด

นัททิว อวดหุ่นแซ่บ  เอ่ยปากอยากลองลงประกวด




ขอบคุณภาพ ig : nat_thew

ข่าวแนะนำ