TNN online "LALISA" สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นอัลบั้มเดี่ยวศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ที่มียอด "พรี ออเดอร์" สูงสุดตลอดกาล

TNN ONLINE

บันเทิง

"LALISA" สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นอัลบั้มเดี่ยวศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ที่มียอด "พรี ออเดอร์" สูงสุดตลอดกาล

LALISA สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นอัลบั้มเดี่ยวศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง เค-ป็อป ที่มียอด พรี ออเดอร์ สูงสุดตลอดกาล

"LALISA" ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "ลิซ่า" มียอด "พรี ออเดอร์" ถึงหลัก 7 แสนก็อปปี้ภายในเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่เคยศิลปินหญิงเดี่ยวคนไหนในประวัติศาสตร์วงการเพลง "เค-ป็อป" เคยทำได้มาก่อน

หลังจากที่ "LALISA" (ลลิษา) ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" แห่งวง "BLACKPINK" ที่ใช้ชื่อจริงของตัวเองมาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มได้สร้างสถิติงานเพลงของไอดอลหญิงในวงการเพลง "เค-ป็อป" ที่มียอด "พรี ออเดอร์" ถึงหลัก 200,000 ออเดอร์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันกับอีก 17 ชั่วโมงเท่านั้น ล่าสุดในวันนี้ทางค่าย "YG Entertainment" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "LALISA" ซิงเกิลอัลบั้มชุดแรกของ "ลิซ่า" มียอด "พรี ออเดอร์" ถึงหลัก 700,000 ก็อปปี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้เปิดสั่ง "พรี ออเดอร์" ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นเอง



LALISA สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นอัลบั้มเดี่ยวศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง เค-ป็อป ที่มียอด พรี ออเดอร์ สูงสุดตลอดกาล



จากยอด "พรี ออเดอร์" ที่สูงมากขนาดนี้ทำให้ "ลิซ่า" ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" ที่มียอด "พรี ออเดอร์" อัลบั้มเดี่ยวสูงสุดตลอดกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สถิติก็ยังไม่น่าจะหยุดอยู่เพียงแค่นี้แน่ๆ เพราะกว่าที่ซิงเกิลอัลบั้มชุดแรกของ "ลิซ่า" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งก็เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีการสร้างสถิติ "พรี ออเดอร์" ในระดับ “ตลอดกาล” ออกมาอีกหลายระลอกแน่นอน


"LALISA" ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ "ลิซ่า" จะวางจำหน่ายในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นซีดีปรกติหรือว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายในแบบจำกัดจำนวน โดยจะมีความพิเศษจากเวอร์ชั่นปรกติซึ่งเวอร์ชั่นนี้เป็นที่ต้องการของแฟนๆเป็นอย่างมาก ส่วนในวันเปิดตัวงานเพลงวันแรกในวันที่ 10 กันยายนนี้จะ "LALISA" จะเป็นงานเพลงที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีการเปิดตัวอัลบั้มและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของ "ลิซ่า" ก็จะมีการเผยแพร่ในหลากหลาย "มิวสิค แพล็ตฟอร์ม" ไปทั่วโลกด้วย



LALISA สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นอัลบั้มเดี่ยวศิลปินหญิงแห่งวงการเพลง เค-ป็อป ที่มียอด พรี ออเดอร์ สูงสุดตลอดกาล



ข่าวแนะนำ