TNN online เปิดภาพ "อั้ม พัชราภา" ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดภาพ "อั้ม พัชราภา" ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ

เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ

ครูคนแรกของนางเอกสาวตลอดกาล อย่าง "อั้ม พัชราภา" ล่าสุด ได้ออกมาเผยภาพในปี 2526 ให้แฟนๆ ได้ชื่นชม ซึ่งนักปั้นมือทอง "อุ๊บ วิริยะ" ได้เล่าเรื่องย้อนวัยถึงการพานางเอกสาวอั้มเข้าวงการและสอนเดินแบบให้กับเธอ

เรียกได้ว่าเป็นนักปั้นมือทองของแท้ สำหรับ "อุ๊บ วิริยะ" ที่ล่าสุด ได้เปิดเผยภาพที่ย้อนวัยไปไกลถึงปี พ.ศ. 2526 ของนางเอกชื่อดังตลอดกาล อย่าง "อั้ม พัชราภา" โดยอุ๊บ ได้ลงภาพมากมาย ไว้ให้แฟนๆ ได้ชื่นชม พร้อมระบุข้อความว่า "ภาพปี 2526 ครั้งแรกอั้มใส่ชุดว่ายน้ำ เป็นครูคนแรกที่พาเธอเข้าวงการและสอนเดินแบบบุคลิกภาพให้กับเธอ

 

เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ


อดีตเธอชื่อ เด็กหญิงไข่มุก ชื่อเล่นว่า อั้ม เพราะเธอกินเก่งเวลากินข้าว คุณแม่เธอก็จะพูดว่า "อั้มๆๆ" ตลอด เธอเคยใส่ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกขึ้นเวทีประกวดงานเทศกาลปีใหม่ตอนเรียนอยู่อนุบาลอายุ 5-6 ขวบ..และได้คว้ามงกุฏ #ธิดาสตรีวรนารถ มาครอง หลังจากนั้นอีก 13 ปีต่อมา..เธอมาในนามของ พัชราภา ไชยเชื้อ และครองตำแหน่ง มิสแฮ๊คส์ ปี 2540 คนแรกของประเทศไทย


เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ


และเวทีนี้เองที่ทำให้พี่อุ๊บได้พบกับเธอและดูแลเธอในช่วงระยะนั้น..ใครจะพูดใครจะเมาท์อะไรก็ตาม..หรือเธอจะหายไปหรือไม่ได้ติดต่อพี่อุ๊บ...พี่อุ๊บไม่สนใจอะไรหรอกครับ คงได้แต่ภาคภูมิใจอยู่เงียบๆ ว่า ครั้งหนึ่งพี่อุ๊บเคยดูแลเธอมาและเป็นครูคนแรกที่สอนงานในวงการให้กับเธอด้วยครับ


เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ปี 2526 พร้อมโฉมหน้าครูคนแรกที่พาเข้าวงการ ขอบคุณภาพ Facebook วิริยะ พงษ์อาจหาญ / IG aum_patchrapa

ข่าวแนะนำ