TNN online แม่นางเอกดัง "ปู วิชชุดา" ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

แม่นางเอกดัง "ปู วิชชุดา" ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด

แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด

28 ปีกับการจากไปของนางเอกชื่อดังยุค 90 "ปู วิชชุดา" หลังเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2536 ซึ่งคุณแม่ต้อย ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมเผยว่าได้นำเสื้อผ้าของลูก ที่เคยใช้มาขายให้คนที่รักปู และเตรียมขายบ้าน เพื่อนำเงินไปใช้ชีวิตหลังจากหมดโควิด

ผ่านมาถึง 28 ปีแล้ว กับการจากไปของนางเอกชื่อดังในยุค 90 "ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ" ซึ่งการสูญเสียในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2536 ซึ่งด้านพิธีกร "หนุ่ม คงกระพัน" ได้เชิญคุณแม่ "ต้อย กัญญา" มาร่วมพูดคุยในรายการ คุยคุ้ยคน ซึ่งเป็นคุณแม่ของนางเอกสาวปู เปิดใจถึงเรื่องราวหลังการสูญเสียลูกสาว 


ด้านคุณแม่ ได้เผยว่า เมื่อตอนอายุ 14-15 มีโมเดลลิ่งชื่อป้าจุ๊ มาชวนถ่ายโฆษณา กระทั่งได้เล่นหนังคู่กับพระเอก "หนุ่ม สันติสุข" และได้เป็นนางเอกในเรื่อง ริษยา และเริ่มดังมากๆ ในเรื่อง อรุณสวัสดิ์ โดยมีพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม ศรราม"  ซึ่ง ณ ตอนนั้น ยังใหม่ด้วยกันทั้งคู่ และนิสัยส่วนตัวของปูนั้น เป็นคนห้าวๆ ยังเคยถามลูกสาวว่า เป็นทอมไหม มีแฟนไหมลูก ซึ่งด้านปูได้ตอบกลับคุณแม่ว่า ใครจะจีบ เพื่อนปูบอกว่าไม่เอาหรอกดาราเปลี่ยนแฟนยิ่งกว่าเปลี่ยนถุงเท้า

 

แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด


และคุณแม่ยังได้เล่าว่า หลังละครอรุณสวัสดิ์โด่งดังได้ไม่นาน ปูก็เสียชีวิต ซึ่งคุณแม่เผยว่า ได้ยินข่าวว่ามีหมอดูทำนายจะมีนางเอกวัยรุ่นประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ได้ฟังข่าวอยู่ในรถกับปู ซึ่งหมอดูคนนั้นทักว่า ปีหน้าจะมีดาราวัยรุ่นชื่อดังเสียชีวิต ซึ่งปูก็บอกว่า ไม่ใช่เราหรอกแม่ เพราะว่าปูไม่ได้ดัง และดาราวัยรุ่นชื่อดังก็มีตั้งหลายคน  


ซึ่งด้านหนุ่ม คงกระพัน ได้ขอคุณแม่เล่าย้อนไปถึงเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2536 ซึ่งคุณแม่ได้เผยเหตุการณ์ในวันนั้นว่า มีโทรศัพท์เข้ามา บอกว่าเป็นตำรวจ และได้เผยว่า ลูกคุณถูกรถชน ให้มาที่โรงพัก ซึ่งแม่คงพูดไม่รู้เรื่อง ทางตำรวจที่อยู่ด้านหลังจึงพูดว่า บอกๆ ไปเถอะว่าตายแล้ว ไม่งั้นไม่มาหรอก ซึ่งพอแม่ได้ยินก็กรี๊ดออกมา พอไปถึงเขาคลุมผ้าไว้หมด เห็นแค่รองเท้าและมันใช่ หลังจากนั้น แม่ไม่พูด ไม่คุย ไม่กิน ไม่นอน ผอมจนเวลาเดินพ่อต้องจับ 


และคุณแม่ต้อย ยังได้เผยถึงเรื่องราวประหลาดก่อนที่ลูกสาว ปู วิชชุดา จะเสียชีวิตว่า เคยมีผู้ชายคนหนึ่งโทรเข้ามา บอกว่าปูชะตาขาดแล้วนะ เขาบอกเป็นเพื่อนปู ซึ่งพอถามปู ปูบอกว่าไม่มีนะแม่ และหลังจากที่ลูกสาวเสีย นักข่าวไปหา ไปเจอบ้านหลังใหญ่แล้วตัวผู้ชายคนนี้ขณะอยู่ในงานศพปู ญาติโทรมาบอกว่าผู้ชายคนนี้ผูกคอดับ และในห้องเขามีรูปปูเต็มไปหมดเลย ซึ่งเหมือนเขาจะเชื่อเรื่องไสยศาสตร์


แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด

แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด

และล่าสุดนี้ แฟนคลับของปู ยังได้ทำเสื้อปู วันครบรอบ 28 ปี มาให้แม่ขาย และบางท่านส่งของกินของใช้ ส่งยามาให้ ต้องขอบคุณแฟนคลับลูกปูที่ยังไม่ลืม ซึ่งด้านคุณแม่นำเสื้อที่ปูเคยใช้มาขาย โดยแฟนคลับที่รักปูมากทำเฟซบุ๊กและขายให้ เพราะว่าแม่เล่นไม่เป็น ซึ่งแม่ได้เอาเสื้อผ้าที่ใส่ในหนัง ละคร ก็พอขายได้ ซึ่งคุณแม่ได้คุยกับพ่อว่า ขายให้คนที่เขารักกันจริงเก็บไว้ดีกว่า เพราะถ้าเราตายไปก็ไม่รู้จะเอาไปไว้ไหน 


อีกทั้งด้านแฟนคลับ ปู วิชชุดาเอง ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า คุณแม่ของพี่ปู ไม่เคยมีความคิดที่จะขายเสื้อผ้าพี่ปูเลย แม่รักของพี่ปูมาก ของทุกชิ้นที่เอาขายนั้น กลั้นใจขายจริงๆ เอาไว้ให้คนที่อยากได้ คนที่มองเห็นค่าตรงนี้ เพราะมีคุณค่าทางจิตใจจากแม่ไปแล้ว ต้องรักษาของชิ้นนั้นให้ดี เหมือนที่แม่ทำ จะได้เอาเงินมารักษาตัวเอง เพราะแม่ก็ป่วย 


และนอกจากเสื้อผ้าลูกสาว แม่ต้อย ยังได้ติดประกาศขายบ้านด้วย ซึ่งมาจากเงินของปู แม้จะไม่อยากขาย แต่แม่ก็ลำบาก จะทนอดๆ อยากๆ ทำไม ขายตรงนี้แล้วไปอยู่ห้องเล็กๆ ก็ได้ อยู่กันสองคน ขายบ้าน ราคา 1 ล้าน และหลังโควิดเตรียมขายอาหารใต้ หรือขนมต่อไป

  แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด แม่นางเอกดัง ปู วิชชุดา ขายบ้านและเสื้อผ้าของลูก หาเงินใช้ชีวิตหลังหมดโควิด ขอบคุณภาพ รายการ Youtube หนุ่มคงกระพัน official

ข่าวแนะนำ