TNN online ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง "Train to Busan" ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง "Train to Busan" ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค

ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง Train to Busan ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค

หลังจากที่ทางค่าย "New Line Cinema" วางแผนที่จะนำหนังซอมบี้บุกรถไฟสุดมันเรื่อง "Train to Busan" ไปรีเมคใหม่ก็ถูกชาวเกาหลีคัดค้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงแฟนหนังซอมบี้เรื่องนี้ทั่วโลกจนการคัดค้านหนังเรื่องนี้ติเทรนด์ทวิตเตอร์

อยู่ๆชื่อหนัง "Train to Busan" ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา เนื่องจากชาวเกาหลีส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่ทางฮอลลีวูดจะนำหนังซอมบี้ยอดฮิตที่นำแสดงโดย "กงยู" ไปสร้างเป็นหนังรีเมค โดยก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทาง "New Line Cinema" ได้ประกาศว่าทางค่ายหนังในสหรัฐอเมริกาค่ายนี้ได้วางแผนที่จะนำ "Train to Busan" มารีเมค ซึ่งก็มีชาวเกาหลีไม่เห็นด้วยเนื่องจากส่วนใหญ่มองว่า "Train to Busan" เป็นหนังที่สร้างออกมาดีอยู่แล้ว ซึ่งชาวเกาหลีมองว่าฮอลลีวูดไม่มีทางทำออกมาได้ดีเหมือนกับที่หนังเกาหลีเวอร์ชั่นต้นฉบับทำได้แน่นอน



ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง Train to Busan ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค



การต่อต้านการสร้างหนังรีเมค "Train to Busan" ได้กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "New Line Cinema" ได้ออกมาประกาศว่าทางค่ายได้เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำหนังในเร็วๆนี้ โดยแฟนหนังและชาวเน็ตในเกาหลีได้ทวิตข้อความแสดงความเห็นที่หลากหลาย บ้างก็ว่าไม่อยากให้นักแสดงฮอลลีวู้ดมาสวมบทแทน "กงยู", บ้างก็ว่าหนังต้นฉบับนั้นดีจนไม่มีทางที่จะมีการรีเมคให้ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว และไม่ได้มีเพียงแค่แฟนหนัง "Train to Busan" ชาวเกาหลีเท่านั้นที่ต่อต้านการรีเมคหนังซอมบี้บุกขบวนรถไฟในเกาหลีเรื่องนี้ เพราะแฟนๆของหนังเรื่องนี้ทั่วโลกต่างก็ไม่เห็นด้วยที่จะมีการรีเมค "Train to Busan" และต่างก็บอกว่าข่าวการเตรียมงานสร้างเพื่อที่จะรีเมคหนังเรื่องนี้เป็นข่าวที่แย่ที่สุด เพราะ "Train to Busan" ถือเป็นหนังซอมบี้ในระดับ “มาสเตอร์พีซ” อยู่แล้ว



ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง Train to Busan ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค



ชาวเกาหลีค้านฮอลลีวูด! หนัง Train to Busan ดีอยู่แล้ว ไม่ควรนำไปรีเมค



"Train to Busan" เข้าฉายรอบพรีเมียร์ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปี 2016 และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังซอมบี้ที่มีพล็อตและการดำเนินเรื่องที่แปลกใหม่และยอดเยี่ยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างหนังซอมบี้มาเลยทีเดียว


ข่าวแนะนำ