TNN online "กระต่าย พรรณนิภา" ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระต่าย พรรณนิภา" ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง

กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง

"กระต่าย พรรณนิภา" ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังถูกแซะเพลงดังว่า "ทำเพลงเข้ากับตัวเองเนาะ" ซึ่งงานนี้สาวกระต่ายไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอคอมเมนต์ตอบกลับชี้แจงในทันที

หลังจากที่มีกระแสข่าวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง "กระต่าย พรรณนิภา" และเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง "ครูไพบูลย์" กับภาพพิธีแต่งงานผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีภาคอีสาน ซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย แต่แล้วกลับไม่ใช่อย่างที่หลายๆ คนคิด เมื่อทางเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์เฉลยว่าจริงแล้ว ภาพแต่งงานที่เห็นนั้นคือ การทำงานถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่


กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง

กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง


กระทั่งเพลงดั่งกล่าวที่สาวกระต่ายและครูไพบูลย์ร่วมแสดง ได้ถูกเผยแพร่ออกไป และด้านกระต่ายเองได้ทำการแชร์โพสต์เพลงนี้มาที่เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยข้อความว่า "มาแล้ว!!!!" แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ถูกทัวร์ลงซ้ำอีกครั้ง และได้มีชาวเน็ตคนหนึ่ง คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ที่เธอแชร์เพลงดังกล่าวไว้ว่า "เฮ็ดเพลงเข้ากับโตเจ้าของเนาะ" ซึ่งมีใจความประมาณว่า "ทำเพลงเข้ากับตัวเองเองเนาะ"

 

กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง


และงานนี้สาวกระต่ายก็ไม่ได้ปล่อยผ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตคนนี้แต่อย่างใด เธอกลับเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า "ขออธิบายหน่อยนะคะ ในชีวิตคนเรา มีรัก มีเเอบรัก มีอกหัก มีโสด กันทุกคนค่ะ ดังนั้นการเสนอเพลงเเต่ละเพลงต้องให้เข้ากับชีวิตของคนเราค่ะ" หลังจากเธอได้ตอบกลับความคิดเห็น ต่างก็มีหลากหลายความเห็นเข้ามาแซะเธอไม่หยุด 


อีกทั้งยังมีบางคอมเมนต์ ที่ยังคงเชียร์ให้เธอดำเนินคดี โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวแท็กข้อความหาสาวกระต่าย พร้อมระบุข้อความว่า "อยากเห็นคดีซัก 1,2,3,4 คดีเด้น้อง 5555 คือสิม่วนกรุ๊บกว่าทำเพลงอีกเอื้อยว่า5555"

  กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง กระต่าย พรรณนิภา ตอกกลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพลงดัง ขอบคุณภาพ Facebook กระต่าย พรรณนิภา

ข่าวแนะนำ