TNN online "คิ้ม-กัสเบล-เรวดี" เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิ้ม-กัสเบล-เรวดี" เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!!

คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!!

เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดเต็มที่ พร้อมเรียกค่าเสียหายสูงสุดที่ 1 ล้านบาท สำหรับ นักร้องชื่อดัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" และหนุ่ม "กัสเบล พีรกร" ที่ล่าสุดได้มอบหมายให้ทางเพจดัง ดำเนินเรื่องแทน พร้อมทั้งอดีตนักวิ่งทีมชาติ "เรวดี ศรีท้าว" ที่วันนี้ขอมาดำเนินการด้วยตัวเอง

เดินหน้าเอาผิดเต็มที่หลังจากถูกเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งวันนี้ 30 ส.ค. ด้านแอดมินเพจดัง ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการแทน นักร้องชื่อดัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" , "กัสเบล พีรกร" และด้านอดีตนักวิ่งทีมชาติ "เรวดี ศรีท้าว" ที่วันนี้ 30 ส.ค. ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง ที่ ปอท. ซึ่งด้านแอดมินเพจได้เผยถึงข้อมูลต่างๆ ว่า "มีน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 18 มาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในเคสนี้ ทางพี่คิ้ม ยกให้ จะไม่ดำเนินการ ถ้าใครที่รู้ตัวควรจะขอบคุณพี่เขาด้วย"


คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!! คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!! คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!!


"และในส่วนของการต้องมากราบเท้านั้น ต้องดูเป็นเคสๆ ไป ว่าเขาจะสำนึกไหม ในสิ่งที่พูดสิ่งที่ทำ เพราะบางคำ มันไม่ได้เกี่ยวกับความรู้สึกส่วนตัว ที่มาคอมเมนต์ในโพสต์ของเขา และวันนี้ 30 ส.ค. เอกสารที่คัดมา จากหลายๆ ร้อย วันนี้เอามาแค่ 90 และต้องขอดูเป็นตัวบุคคลอีกทีว่า ในวันที่มีหมายเรียกคนไหนจะได้รับแบบไหน ซึ่งเอกสารที่ทำมาจริงๆ มีเยอะกว่านี้ แต่วันนี้ขอเอามาเท่านี้ก่อน ซึ่งที่เหลือจะเป็นการเพิ่มเติมเอกสาร และในส่วนของค่าเสียหายนั้น สูงสุดที่ 1 ล้านบาท และการดำเนินการเอาผิดครั้งนี้ คือเรื่องของการบูลลี่" 


"ซึ่งบางครั้งเป็นการทักแชทมาด่า ด่าแบบอารมณ์ล้วนๆ ไม่ได้มีข้อมูลอะไรที่เกี่ยวกับที่โพสต์เลย ด่าแล้วก็หนีหายไป และที่สุดๆ เลยน่าจะเป็นแฟนคลับ ซึ่งด้านพี่คิ้มก็เสียใจ แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่เขาจะมาด่าพี่คิ้มแบบหยาบคาย เพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเขา"


คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!! คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!! คิ้ม-กัสเบล-เรวดี เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด เรียกสูงสุด 1 ล้านบาท!! ขอบคุณภาพ Facebook เชียร์ลุง /IG guzbel_peerakorn / j.kim4real

ข่าวแนะนำ