TNN online "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม

หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม

นั่งไม่ติดกันเลยทีเดียวหลังถูกเพจปลอมใช้ชื่อและภาพไปแอบอ้าง สำหรับ พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพและข้อความจากเพจหนึ่งที่แอบอ้างสร้างเพจดังกล่าวขึ้น และนำเสนอข่าวปลอม ด้านเจ้าตัวเผยชัดว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

ถึงกับต้องออกมาโพสต์แจ้งเตือนกันชัดๆ ทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ที่ล่าสุดได้ลงภาพจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งนำชื่อรายการดัง รวมถึงชื่อและภาพของ หนุ่ม กรรชัย ไปใช้ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงระบุข้อความว่า "เพจนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับผมทั้งสิ้นนะครับ เป็นเพจแอบอ้าง และเอาชื่อผม รูปผม และชื่อรายการไปใส่นะครับ ที่สำคัญชอบเอาข่าวปลอมไปลงในเพจครับ"


หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม

หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีหลากหลายคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งช่วยกดรายงานหน้าเพจดังกล่าวที่แอบอ้างใช้ทั้งชื่อและภาพ ของพิธีกรหนุ่ม อีกทั้งด้านหนุ่ม กรรชัย ยังได้โพสต์ข้อความระบุย้ำชัดๆ อีกครั้งว่า "ตอนนี้มีคนเอาชื่อผมและชื่อรายการ โหนกระแส ไปสร้างเพจปลอม และลงข่าวปลอม ทำให้คนหลงเชื่อหลายเพจ โปรดระวังนะครับ"


หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม หนุ่ม กรรชัย โพสต์เตือน!! หลังถูกแอบอ้างใช้ชื่อทำเพจปลอม ขอบคุณภาพ Facebook หนุ่ม กรรชัย /IG 1kanchai

ข่าวแนะนำ