TNN online "ฝน ธนสุนทร" เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฝน ธนสุนทร" เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้

ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความยินดีสำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว "ฝน ธนสุนทร" หลังเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ถูกขอแต่งงานกลางรายการ จากหวานใจ "เอ อุไรมนัส" ล่าสุดถูกล้วงความลับ จนต้องเผยโฉมหน้าพ่อของลูกในอนาคตที่ยินดีบริจาคสเปิร์มพร้อมเป็นพ่อของลูกให้

หลังจากร่วมแสดงความยินดีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี "ฝน ธนสุนทร" และหวานใจอย่าง "เอ อุไรมนัส" ที่ล่าสุดได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการดัง โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 20 ปี เลยทีเดียว แต่แล้วกลับมีเรื่องที่น่าประทับใจขึ้นอีกครั้ง เมื่อในรายการ WOODY SHOW ได้ล้วงความลับของสาวฝนอีกหนึ่งอย่าง

  ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้

ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้


ซึ่งเผยถึงว่า ใครจะเป็นพ่อของลูกในอนาคต ด้านฝนเองได้เผยว่า เคยคุยกับนักร้องท่านหนึ่ง เขาบอกว่ายินดีที่จะบริจาคสเปิร์มให้ แล้วก็เอาไปฉีดเข้าเลย ซึ่งด้านฝนเองก็ได้บอกกับหวานใจว่า ให้ฉีดเข้ากับพี่เอ เพราะว่าฝนนั้นท้องไม่ได้ ซึ่งเมื่อถามว่าทำไมถึงต้องฉีดสเปิร์มที่เอ ด้านฝนได้เผยว่า ตัวเองต้องทำงาน ท้องไม่ได้ ก็เลยให้หวานใจอย่างพี่เอท้องแทนเพราะว่าอายุน้อยกว่า และได้เฉลยว่าอันนี้เป็นการคุยกันเล่นๆ ก่อน


ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้


และเมื่อถามว่าใครคือนักร้องท่านนั้นที่ยินดีบริจาคสเปิร์มให้ ซึ่งฝนได้เผยว่า เป็นนักร้องชื่อดัง "เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์" นั่นเอง ซึ่งเท่ห์เองได้เปิดใจพูดในรายการเผยความรู้สึกว่า ทำไมถึงยอมเป็นพ่อของลูกฝน "ตอนนั้นพี่มีลูกแล้ว ก็เอารูปโชว์ให้ฝนดู ถ้ามีลูกจะมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่ง พยายามยุ"


"ซึ่งทางฝนเห็นก็อยากมีลูก แต่ไม่น่าจะมีได้ ถ้าต้องมีลูกจริงๆ สงสัยต้องหาใครบริจาคสเปิร์ม ซึ่งเท่ห์เองก็เผยว่า เอาไหมเดี๋ยวพี่ไปรูดการ์ดให้ หลังจากพูดคำนี้ทำเอาได้เสียงหัวเราะทั้งรายการ และหนุ่มเท่ห์เองยังได้เผยว่า ตัวเองนั้นทำหมันแล้ว แต่ถ้าเพื่อน้องสาวสุดที่รัก พี่จะไปต่อหมันให้" ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้ ฝน ธนสุนทร เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้ ขอบคุณภาพ IG teh_utain / fon_thanasoonthorn

ข่าวแนะนำ