TNN online เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย "อ.นำ เสขบุคคล"

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย "อ.นำ เสขบุคคล"

เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล

"อ.นำ เสขบุคคล" เผยดวงในเดือนกันยายน ทั้งของ 12 ปีนักษัตร ใครปัง ใครแป๊ก ไปดู!!

มากันแล้ว สำหรับดวงเดือนกันยายน ของคน 12 ปีนักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล รีบเช็กกันด่วนๆ เลยว่า 12 ปีนักษัตรของใคร คนไหนดี มีโชค การงานเลิศ ความรักหวาน ในเดือนกันยายน 2564 นี้บ้าง เริ่มกันที่


ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ระวังจะเจอเรื่องราวเกี่ยวกับการทุจริต รวมถึงมีคนคิดร้าย ไม่หวังดี อิจฉา ขโมยผลงาน โดยรวมแล้วงานในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะมีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมากจนอาจส่งผลกับเรื่องสุขภาพได้

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน การเงินขาดสภาพคล่อง และระวังอย่าไปค้ำประกันหรือทำธุรกรรมทางการเงินกับใครเพราะมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงสูง 

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากที่ผ่านมามีปัญหากันจะสามารถเคลียร์หรือตกลงกันได้ในทิศทางที่ดี โดยรวมแล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น และมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว 

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน บริจาคเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทำบุญช่วยเหลือคนพิการ 


ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ราบรื่นคล่องตัว ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดีจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายเป็นอย่างดี และมีโอกาสจะมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน ช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องให้ต้องใช้เงินแบบฉุกเฉิน โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บไข้ได้ป่วย และให้ระวังเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับตัวเลขจะผิดพลาดและส่งผลเสียหายตามมาได้ 

ความรัก เป็นช่วงที่ความรักจะหวานแหววดีขึ้น มีเวลาได้พูดคุยกันหรืออยู่ด้วยกันมากขึ้น และมีเกณฑ์จะได้ข่าวดี โชคลาภหรือของขวัญจากครอบครัวคนรัก

วิธีเสริมดวง ทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทานเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ด เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ 


ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน งานมีปัญหาอุปสรรคติดขัดค่อนข้างมาก ระวังบริวารหรือเพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีคนคิดไม่ซื่อ คิดไม่ดีด้วย มีศัตรูในที่ทำงาน พยายามมีสติและระมัดระวังในการทำงานให้มาก

การเงิน มีโชคมีลาภ โดยรวมแล้วการเงินอยู่ในทิศทางที่ดี ทำกิจการค้าขายสิ่งใดหรือลงทุนอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรมาก มีรายได้เข้ามามากมาย หรือหากใครมีปัญหาทางการเงินสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้เลย

ความรัก มีความสุข Happy สมหวัง ดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น และมีโอกาสได้รับข่าวดีหรือโชคลาภจากเพศตรงข้าม 

วิธีเสริมดวง ทำบุญกับมูลนิธิหรือบ้านพักคนชรา คนป่วย คนพิการต่าง ๆ และบริจาคเงินหรืออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน


เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล


ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ราบเรียบ ราบรื่น ประสบความสำเร็จ สิ่งต่าง ๆ จะคล่องตัวขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือชี้แนะให้ ทำให้อุปสรรคปัญหาจะค่อย ๆ หมดไป และมีโอกาสได้เดินทางในเรื่องของการงานด้วย

การเงิน เป็นช่วงจะต้องเหน็ดเหนื่อยมาก หาเงินมากลบหนี้ หรือจะมีค่าใช้จ่ายมาก โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับบริวารหรือคนในครอบครัว ต้องระวังจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน การเงินขาดสภาพคล่อง 

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี จะมีโชคมีลาภ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ฐานะทางการเงินในครอบครัวโดยรวมจะดีขึ้นมาก หรือหากมีปัญหาก็สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้เลย

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน หลอดไฟ ทำบุญค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสารอาหารแห้งหรือของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลน


ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ประสบความสำเร็จ สิ่งต่าง ๆ ที่วางแผนไว้จะราบรื่นคล่องตัวดีขึ้น อุปสรรคต่าง ๆ จะค่อย ๆ หมดไป ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานบริวารเป็นอย่างดี

การเงิน ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะขาดสภาพคล่อง เป็นหนี้เป็นสิน การลงทุนทำธุรกิจใด ๆ ในช่วงนี้ถือว่ายังไม่ดี ควรเลี่ยงไปก่อนเพราะมีโอกาสจะถูกหลอกถูกโกงหรือขาดทุน

ความรัก รักและเข้าใจกันดี มีเวลาให้กัน ใส่ใจดูแลกันและกันได้ดีขึ้น หากมีปัญหาในช่วงที่ผ่านมาก็จะเริ่มดีขึ้น ปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสจะได้ข่าวดีจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก

วิธีเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ให้แก่เด็กนักเรียนหรือโรงเรียนที่ยากไร้ยากจน เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ทุนการศึกษา หรือหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน


ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน มีโชคมีลาภ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น และจะได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเจ้านายผู้ใหญ่เป็นอย่างดี บางคนอาจได้เดินทางไกลเรื่องงานด้วย

การเงิน หมดเงินไปกับบริวารหรือครอบครัวเสียส่วนใหญ่ ระวังจะเก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนหรือกิจการค้าขายใด ๆ ในช่วงนี้ควรระวังเพราะมีโอกาสจะขาดทุนเสียหายหรือถูกหลอกถูกโกงได้

ความรัก มีโอกาสจะได้ข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกันจุกจิกค่อนข้างบ่อย โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ความใจร้อน และต้องระวังเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย 

วิธีเสริมดวง ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการตามโรงพยาบาล หน่วยงาน มูลนิธิหรือสถานที่ต่าง ๆ ที่เดือดร้อนขาดแคลนหรือยากไร้อานาถา โดยการบริจาคเงิน สิ่งของหรือเครื่องใช้ที่จำเป็น


ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน แรก ๆ อาจจะประสบปัญหาภาวะยุ่งยากวุ่นวายสักหน่อย แต่สุดท้ายก็จะสามารถฟันฝ่าไปได้ด้วยดีจนประสบความสำเร็จ และมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ใช้เงินมาก ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน รวมถึงต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับการลงทุน การเซ็นสัญญา หรือค้ำประกัน ทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครนาน ๆ จะมีปัญหาถูกหลอกถูกโกงได้ 

ความรัก มีปัญหากัน ทะเลาะกันบ่อยในเรื่องจุกจิกไม่เป็นเรื่อง ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนให้ดี และพยายามแบ่งเวลาให้กับคนรักคนในครอบครัวมาก ๆ

วิธีเสริมดวง ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น โคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาคอาหารสด อาหารกระป๋อง น้ำดื่ม ยารักษาโรค เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม หรือของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพต่าง ๆ ให้แก่ผู้ที่เดือดร้อนหรือประสบภัย


ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน เป็นช่วงจังหวะที่ดี หากมีปัญหาอุปสรรคใด ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้คุณกำลังจะผ่านพ้นมันไปได้แล้ว แม้อาจจะต้องเหนื่อย กดดันหรือเครียดอยู่บ้าง และต้องระวังเพศตรงข้ามจะปัญหาเดือดร้อนมาให้

การเงิน จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุนทำธุรกิจใด ๆ ก็ตาม อาจจะได้กำไรเกินคาด หรือมีช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ เพิ่มเติม หรือหากมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก สุขสมหวัง ราบรื่นราบเรียบ เข้าอกเข้าใจกันดี มีความอบอุ่นกันในครอบครัวมากขึ้น แต่พยายามอย่าใช้คำพูดเชือดเฉือนรุนแรงใส่กันเพราะจะทำให้ปัญหาบานปลายได้

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเด็กหรือสามเณร โดยการบริจาคทุนการศึกษา อุปกรณ์เครื่องเขียน สมุด ดินสอ ปากกาต่าง ๆ และทำบุญด้วยการเป็นจิตอาสา เช่นการล้างห้องน้ำหรือส้วมวัด ร่วมซ่อมแซมโบสถ์ วิหารต่างๆ

 

เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล


ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน การทำงานในช่วงนี้ต้องมีสติและรอบคอบให้มาก อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ เพราะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดี จะมีปัญหาอุปสรรค มีคนคิดไม่ดี จ้องขโมยผลงาน เลื่อยขาเก้าอี้ หรือเพื่อนร่วมงานบริวารจะนำปัญหาวุ่นวายมาให้

การเงิน มีโชคมีลาภ การเงินดีขึ้น คล่องตัวขึ้น ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ มีกำไรงอกเงย และจะมีช่องทางของรายได้หรือผลประโยชน์ใหม่ ๆ เข้ามา หรือมีช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มเติมในการหาเงิน 

ความรัก มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากคู่ครองคนรัก โดยเฉพาะเรื่องการงานหรือการเงิน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเพิ่ม โดยรวมแล้วครอบครัวความรักจะมีความสุขสมหวังอบอุ่นกันมากขึ้น

วิธีเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มสะอาด น้ำปานะให้กับผู้ประสบเคราะห์ภัย คนไร้บ้าน คนยากจนยากไร้ต่าง ๆ และหมั่นหาเวลาไปปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ


ท่านที่เกิดปีระกา

กรงาน เป็นช่วงที่ยังไม่ค่อยดี ระวังจะทำงานผิดพลาดเสียหายจนถูกเจ้านายผู้ใหญ่ตำหนิคาดโทษ ดังนั้นควรทำงานด้วยความรอบคอบ มีสติให้มาก และอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ รวมถึงเพศตรงข้ามหรือบริวารก็อาจจะทำให้คุณเดือดร้อนวุ่นวายได้เช่นกัน

การเงิน มีโชคมีลาภ โดยรวมจะประสบความสำเร็จ หาเงินได้เยอะ มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง การลงทุนหรือติดต่อทำสัญญาอะไรก็มีโอกาสจะสุขสมหวังได้ดั่งใจ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีความรักความอบอุ่นและมีความสุขสมหวังขึ้นในครอบครัว แต่ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองและคนในครอบครัวให้ดี

วิธีเสริมดวง ทำบุญกับบ้านพักคนชรา บ้านเด็กกำพร้า หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนม ของเล่น หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นให้


ท่านที่เกิดปีจอ 

การงาน สิ่งที่วางแผนหรือตั้งเป้าหมายเอาไว้จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ ถือเป็นช่วงที่ดี โดยเฉพาะการติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาเรื่องงานใหม่ ๆ จะมีความราบรื่นคล่องตัวและมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดี ระวังจะมีปัญหาเรื่องการเงิน ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ กระเป๋าเงินฉีก และทำให้การเงินขาดสภาพคล่อง ส่วนการลงทุนก็ยังไม่ค่อยดี ควรเลี่ยงออกไปก่อนเพราะมีโอกาสจะขาดทุนเสียหายสูง

ความรัก จะได้รับข่าวดีจากคู่ครองคนรัก หรือจะมีโชคมีลาภ ได้รับของขวัญ ของฝาก ของมีค่าหรือเงินทองจากคนรัก และในช่วงนี้ความสัมพันธ์จะหวานแหววกันมากเป็นพิเศษ มีความอบอุ่นเข้าอกเข้าใจกันดี

วิธีเสริมดวง ช่วยเหลือหน่วยงานหรือมูลนิธิเพื่อคนป่วย คนพิการ หรือสถานที่อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยบริจาคอาหาร น้ำดื่ม เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ในการดำรงชีพต่าง ๆ


ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน แม้จะมีอุปสรรคปัญหาให้กดดันหรือเคร่งเครียดค่อนข้างมาก รวมถึงมีบริวารนำเรื่องราววุ่นวายเดือดร้อนมาให้ แต่สุดท้ายคุณก็จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานหรือโยกย้ายงานใหม่

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดี เป็นช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม การลงทุนทำธุรกิจการค้าต่าง ๆ ก็มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ได้เงินได้กำไรเป็นจำนวนมาก

ความรัก หากที่ผ่านมามีปัญหาขัดแย้งทะเลาะกันจุกจิกก็จะเริ่มดีขึ้น หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว

วิธีเสริมดวง ทำบุญด้วยน้ำเปล่า น้ำสะอาด ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น บริจาคทุนการศึกษา อุปกรณ์เครื่องเขียนการเรียนต่าง ๆ ที่จำเป็นให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสหรือโรงเรียนตามถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลน 


Credit: www.horosociety.com

พบนักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย นัดหมายคิวดูดวงสดออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่ แอป “ดวง360” 

ดาวน์โหลด  bit.ly/3fxQwcL


เช็กด่วน! ดวงเดือนกันยายน ของ 12 ปีนักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล

ข่าวแนะนำ