TNN online "ครูไพบูลย์" เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!!

ครูไพบูลย์ เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!!

"ครูไพบูลย์" แจงดราม่าประเด็น ไม่สวมหน้ากากอนามัย พร้อมเผยถึงช่วงวันแต่งงานกับ "กระต่าย พรรณนิภา" ให้ได้ทราบกันชัดๆ ลั่น!! เนื้อเรื่องในเอ็มวีเพลง ไม่ใช่ชีวิตจริง ไม่คิดเอาชีวิตจริงไปพาดพิงใคร

จากกรณีที่มีภาพของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" และเจ้าของค่ายเพลงอย่าง "ครูไพบูลย์" ได้เข้าพิธีแต่งงานผูกข้อมือตามประเพณีภาคอีสาน ซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย แต่แล้วกลับไม่ใช่อย่างที่หลายๆ คนคิด เมื่อทางเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์เฉลยว่าจริงแล้ว ภาพแต่งงานที่เห็นนั้นคือ การทำงานถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่


ครูไพบูลย์ เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!! ครูไพบูลย์ เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!!


และล่าสุดครูไพบูลย์ ได้เผยกับทางช่องวันบันเทิงว่า ยังไม่ได้จัดงานแต่งกับกระต่าย ซึ่งการถ่ายทำวันนั้น เป็นการถ่ายทำเอ็มวีเพลง ผูกแขนแฟนเพิ่น ของหนุ่ม "เอิร์ต ชิตพงษ์" และยังได้ย้ำหลังเจอดราม่าจากชาวเน็ต กรณีฉากแต่งงานรวมตัวเยอะแต่ไม่สวมหน้ากากอนามัยว่า การถ่ายทำนั้นเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 


ซึ่งครูไพบูลย์นั้นได้เผยอีกว่า เนื้อเรื่องในเอ็มวีเพลง ไม่ใช่ชีวิตจริง ไม่คิดเอาชีวิตจริงไปพาดพิงใคร ซึ่งถ้าจะต้องจัดงานแต่งงานจริงๆ คงเป็นช่วงที่โควิดซาลงแล้ว หรือไม่ก็เป็นปีหน้า หรือในปีถัดไป ที่สามารถจะเชิญพี่น้องและแฟนคลับที่เรารัก มาร่วมงานได้ และยืนยันชัดๆ ว่าที่ทำนั้นคือการแสดง เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์เท่านั้นเอง


ครูไพบูลย์ เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!! ครูไพบูลย์ เผยฤกษ์แต่งงานจริง พร้อมเคลียร์ปม ฉากแต่งงานไร้หน้ากากอนามัย!! ขอบคุณภาพ Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน


ข่าวแนะนำ