TNN online "โอ๊ต วรวุฒิ" ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอ๊ต วรวุฒิ" ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน

โอ๊ต วรวุฒิ ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน

ผู้ประกอบการณ์เฮลั่น!! หลังมีมาตรการณ์คลายล็อกดาวน์ เริ่ม 1 กันยายนนี้ ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยความรู้สึกหลังมีมาตรการคลายล็อกดาวน์ ซึ่งโอ๊ตขอดูสถานการณ์ก่อน เพราะยังไม่ค่อยมั่นใจ และมีบทเรียนมาหลายครั้ง

ทำเอาผู้ประกอบการกิจการต่างๆ เริ่มยิ้มออกมากขึ้น หลังมีมติคลายล็อกดาวน์ใน 29 จังหวัดสีแดงเข้ม โดยเริ่ม 1 กันยายนนี้ ซึ่งมาตรการคลายล็อกดาวน์ จะมีร้านสะดวกซื้อที่เปิดได้ถึง 2 ทุ่ม ร้านอาหารสามารถนั่งทานได้ ร้านที่มีเครื่องปรับอากาศนั่งทานได้ 50% ร้านอาหารที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศนั่งได้ 75% ของจำนวนที่นั่ง 


ส่วนร้านตัดผม ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านนวด เปิดได้ปกติ การเดินทาง สามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้เฉพาะเหตุจำเป็น และการเดินทางโดยรถสาธารณะ ผู้โดยสารต้องไม่เกิน 75% ส่วนการเดินทางโดยเครื่องบิน ต้องมีเอกสารฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม และการรวมกลุ่มทำกิจกรรม จากเดิม 5 คน ขยายเป็น 25 คน แต่ยังคงเคอร์ฟิว 3 ทุ่มถึงตี 4 


งานนี้คนบันเทิงที่มีธุรกิจร้านอาหารอย่างนักแสดงหนุ่ม "โอ๊ต วรวุฒิ" ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า ทราบถึงมาตรการคลายล็อกดาวน์แล้ว แต่ยังคอยดูสถานการณ์อีกทีหนึ่งเพราะยังไม่ค่อยมั่นใจ และยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้เหนื่อยมาก เพราะมีบทเรียนผ่านมาหลายครั้งแล้ว แรกๆ ยังโอเค พอเลี้ยงลูกน้องได้ แต่ช่วงหลังที่เพิ่งปิดไป เปิดก็ขาดทุน เปิดไปเงินก็ไม่พอเลี้ยงลูกน้อง และพนักงานในร้านยังรอวัคซีนอยู่

 

โอ๊ต วรวุฒิ ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน โอ๊ต วรวุฒิ ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน

และถ้าเปิดไปไม่มีลูกค้าก็ถือว่าเป็นการแบก มันก็สร้างความไม่มั่นใจกับผู้ประกอบการ ถามว่าอยากเปิดไหม ก็อยากเปิด อยากรันระบบต่างๆ แต่ถ้าเปิดแล้วมันไปไม่รอด และภาระมากขึ้นกว่าเดิม มันก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลงก็จริง แต่ผ่านประสบการณ์มาหลายครั้งแล้ว มันเดาทางไม่ได้ ช่วงแรกอาจจะยังไม่ได้เปิดตามนโยบายของรัฐบาล จะขอดูทิศทางนโยบายวันต่อวัน ว่าสามารถที่จะเปิดได้มาน้อยแค่ไหน และตอนนี้จังหวัดชลบุรียังเงียบเหงา นักท่องเที่ยวยังไม่มี ทุกคนยังระวังตัวกันอยู่

 

โอ๊ต วรวุฒิ ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน โอ๊ต วรวุฒิ ขานรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังไม่มั่นใจ รอดูทิศทางวันต่อวัน ขอบคุณภาพ IG oat_voravudh

ข่าวแนะนำ