TNN online อึ้งหนัก!! "มาร์ช" เจอถามเคยชอบ "ใบเฟิร์น" หรือเปล่า?

TNN ONLINE

บันเทิง

อึ้งหนัก!! "มาร์ช" เจอถามเคยชอบ "ใบเฟิร์น" หรือเปล่า?

อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า?

ทำเอาหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ถึงกับไปไม่เป็น หลังเจอคำถามสุดจี๊ดหัวใจ เคยชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือไม่!! ทำมาร์ชถึงกับคิดหนัก จนต้องเอ่ยทัก ถ้าเงียบแล้วชาวเน็ตเขาคิดนะ

เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันมากจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" คู่จิ้นในตำนานที่หลายๆ คนต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก และล่าสุด ด้านสาวใบเฟิร์นได้พารายการของตัวเอง FERNZONE บุกบ้านคู่จิ้นหนุ่ม เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ คนเซอร์ไพรส์สุดๆ ทั้งในรายการยังมีการพูดคุย ถามตอบถึงเรื่องต่างๆ มากมายอีกด้วย 


กระทั่งหนุ่มมาร์ช กลับมาสะดุดกับคำถามของพิธีกรคู่กับสาวใบเฟิร์น ที่ได้ถามคำถามสุดจี๊ดหัวใจว่า "จริงหรือไม่? คุณเคยชอบใบเฟิร์น?" หลังจากเจอคำถามนี้ ทำเอาหนุ่มมาร์ช ถึงกับนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง จนกระทั่งใบเฟิร์น ต้องรีบทักขึ้นมาว่า "พอเงียบแล้วชาวเน็ตเขาคิดนะ แค่ตอบว่า ไม่จริงหรือจริง หรืออะไรไปก็ได้" หลังจากใบเฟิร์นพูดจบ หนุ่มมาร์ชถึงได้เอ่ยปากปฎิเสธว่า "ไม่ๆๆ" แต่ก็มิวายถูกแซวขึ้นยกใหญ่จนได้ เหตุเพราะความเงียบของหนุ่มมาร์ชในตอนต้น


อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า? อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า? อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า?


ซึ่งหลังจากนั้น มาร์ชได้อธิบายถึงจุดเริ่มต้นของคำถามชัดๆ ว่า "มันจะเป็นช่วงที่จะเริ่มจึ๊ดๆๆๆ มันจะมีเส้นของมันอยู่ แต่ว่าเราไม่ได้ข้ามไป มันแค่อยู่ขอบเส้น" ซึ่งด้านใบเฟิร์นได้บอกว่า การที่เอาเพื่อนมาพลีชีพแล้วถามคำถามนี้ มันจะไม่ได้คบกันต่อไปแล้วนะ หลังจากพูดจบทำเอาเรียกเสียงหัวเราะลั่นทั้งรายการ และสุดท้ายก็ได้เฉลยออกมาว่า "ก็เพื่อนกันนี่แหละ" 


อีกทั้งเมื่อถามถึงสเปคที่ชอบนั้นเป็นแบบใบเฟิร์นหรือไม่ ซึ่งมาร์ชได้เผยว่า "แบบใบเฟิร์นนั้นห้าวไปหน่อย ตอนเด็กๆ สเปคเยอะแต่พอโตขึ้น ไม่ค่อยมีสเปคแล้ว รอแบบคนที่ใช่ดีกว่า"


อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า? อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า? อึ้งหนัก!! มาร์ช เจอถามเคยชอบ ใบเฟิร์น หรือเปล่า? ขอบคุณภาพ IG baifernbah /marchutavuth /Youtube FERNZONE Channel

ข่าวแนะนำ