TNN online อดีตพระเอก "อุเทน บุญยงค์" ล้มป่วย!! "บิณฑ์" รุดช่วยเหลือ

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตพระเอก "อุเทน บุญยงค์" ล้มป่วย!! "บิณฑ์" รุดช่วยเหลือ

อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ

หลังทราบข่าว อดีตพระเอกชื่อดัง "อุเทน บุญยงค์" ล้มป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง ด้านนักแสดงจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไม่รอช้า รุดช่วยเหลือทันที พร้อมมอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย เพื่อสะดวกในการดูแล

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้านอดีตพระเอกชื่อดัง "อุเทน บุญยงค์" เคยเกิดเหตุการณ์ทำให้ชีวิตพลิกผัน ต้องกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ชลบุรี เปิดร้านอาหารทำธุรกิจ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งในตอนนั้น ด้านนักแสดงจิตอาสาอย่าง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เข้าช่วยเหลือในทันที

 

อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ


กระทั่งล่าสุด เพจดาราภาพยนตร์ ได้เผยภาพของนักแสดงอาวุโส อุเทน บุญยงค์ ที่ล้มป่วยกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง และซึ่งหลังจากหนุ่มบิณฑ์ได้ทราบข่าว ก็ไม่รอช้า เข้ามอบเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย เพื่อสะดวกในการที่คนดูแลจะให้อาหารและเช็ดตัว และ "ป๊อบ สุริยา เยาวสังข์" อดีตพระเอกผีเสื้อกับดอกไม้ ยังได้ส่งมอบในส่วนของข้าวสารและอาหารแห้ง พร้อมยารักษาโรค 


ซึ่งด้านนักแสดงอาวุโส อดีตพระเอกชื่อดัง อุเทน บุญยงค์ ในวัย 75 ปี ได้ล้มป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และทางทีมข่าว ขอเป็นกำลังใจให้กับอดีตพระเอกชื่อดัง อุเทน บุญยงค์ ให้สุขภาพแข็งแรงโดยเร็วด้วยค่ะ


อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ อดีตพระเอก อุเทน บุญยงค์ ล้มป่วย!! บิณฑ์ รุดช่วยเหลือ


ขอบคุณภาพ Facebook ดาราภาพยนตร์

ข่าวแนะนำ