TNN online "โก๊ะตี๋" ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น

TNN ONLINE

บันเทิง

"โก๊ะตี๋" ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น

โก๊ะตี๋ ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น

"โก๊ะตี๋ อารามบอย" ถึงกับตะลึง!! หลังรักษาโควิด-19 หาย และร่างกายกลับมา 100% แล้ว ล่าสุดไปรีเช็คที่โรงพยาบาลอีกครั้ง กลับพบว่าภูมิพุ่งขึ้นถึง 40,000 ทำเอาทั้งแพทย์และตัวเองต่างก็ตกใจไปตามๆ กัน

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา นักแสดงตลกชื่อดัง อย่าง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 กระทั่งเข้ารับการรักษาตัวจนหายดี ซึ่งล่าสุดนี้ โก๊ะตี๋ ได้เปิดใจกับรายการ Apop Today ว่า "ร่างกายตอนนี้กลับมาเป็นปกติ 100% แล้ว เพราะไม่มีอาการเหนื่อยหอบเลย" 


"น่าจะเป็นเพราะได้รับเชื้อโควิดสายพันธุ์อังกฤษ อาการจึงไม่รุนแรงมาก โชคดีที่ปอดไม่ได้ถูกทำลายเยอะ ซึ่งหมอได้บอกว่า ถ้าไม่ได้รับวัคซีนเข็มแรก จะหนักกว่านี้ และก่อนที่จะออกมาปอดยังมีขาวนิดๆ ฝ้าๆ นิดๆ กระทั่งได้มีการไปรีเช็คที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งพบว่าปอดนั้นไม่มีฝ้าแล้ว"


โก๊ะตี๋ ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น โก๊ะตี๋ ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น


ซึ่งโก๊ะตี๋ได้เผยอีกว่า "ที่สำคัญนั้นคือ ภูมิขึ้นสูงมากถึง 40,000 ซึ่งทั้งตัวเองและคุณหมอ ต่างก็ตกใจ ว่าทำไมถึงได้ขึ้นเยอะขนาดนี้ และด้านคุณหมอได้แนะนำว่ายังไม่ต้องฉีดวัคซีนเข็มสอง ให้รอไปอีก 6 เดือน ซึ่งตอนนี้เริ่มมีการกลับมาถ่ายรายการแล้ว และในช่วงที่ไม่มีงาน ก็จะอยู่กับฟาร์มแคดตัส"


โก๊ะตี๋ ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น โก๊ะตี๋ ตกใจ!! หายโควิด ภูมิพุ่งถึง 4 หมื่น ขอบคุณภาพ IG kootee


ข่าวแนะนำ