TNN online ราชประชาคว้าตัว "ก้อง ห้วยไร่" ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา

TNN ONLINE

บันเทิง

ราชประชาคว้าตัว "ก้อง ห้วยไร่" ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา

ราชประชาคว้าตัว ก้อง ห้วยไร่ ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา

อีกหนึ่งนักร้องคนดัง "ก้อง ห้วยไร่" ที่ล่าสุดถูกทัพตราชฎา ราชประชา เอฟซี คว้าตัวร่วมศึกไทยลีก 2 เจ้าตัวเผย ฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เรื่องเล่นๆ และไม่ได้มาเพื่อเป็นผู้เล่นสำรองรอเปลี่ยนตัว

ไม่ได้มาเล่นๆ แล้ว สำหรับ "ก้อง ห้วยไร่" หรือ "อัครเดช ยอดจำปา" ศิลปินนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ที่ล่าสุด ทัพตราชฎา ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 โดยหนุ่มก้อง เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อม และทดสอบความสามารถกับทีมได้ระยะหนึ่ง โดยสโมสรเตรียมส่งชื่อลงทะเบียนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/22 พร้อมกับใส่เสื้อหมายเลข 30 ให้ทัพ ตราชฎา


โดยก้อง ได้เปิดใจถึงการเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ ราชประชา เอฟซี ว่า "เป็นเหมือนความฝันเลย ถ้ามองในอาชีพของตัวเองเคยฝันว่า อยากจะเป็นนักร้องประกวด ได้ขึ้นเวทีระดับประเทศ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ซึ่งไม่ต่างจากความฝันในการเป็นนักฟุตบอล ตอนเด็กๆ เคยเป็นนักฟุตบอลบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้ไปไม่ถึงจุดนั้น แต่พอประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปิน ทำให้รู้สึกว่าก่อนตายเราอยากจะทำตามความฝันในการเล่นฟุตบอลอาชีพสักครั้งให้ได้ ซึ่งก็หวังว่าจะมีโอกาสลงสนามให้กับสโมสรฯ"


ราชประชาคว้าตัว ก้อง ห้วยไร่ ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา ราชประชาคว้าตัว ก้อง ห้วยไร่ ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา



"ผมมองว่าฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ผมไม่ได้มาเพื่อเป็นผู้เล่นสำรองรอเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงท้ายเกม ทุกตำแหน่งทุกเวลามันมีคุณค่าสำหรับผม ดังนั้นผมต้องฝึกซ้อมให้มาก ผมรู้ในศักยภาพของตัวเองว่ายังขาดอะไร ถ้าเราจะมาเล่นฟุตบอลอาชีพจริง ๆ เราต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมทุกคน พยายามฝึกซ้อมให้มากเพื่อทำให้ตัวเองมีความเหมาะสมมากที่สุดในการลงสนาม แม้ว่าผมอาจจะมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมไม่เต็มที่ แต่ก็ได้รับโปรแกรมการฝึกซ้อมจากโค้ชและพยายามฝึกซ้อมให้ทันเพื่อนนักเตะทุกคน"


ก้อง ห้วยไร่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนเรื่องอายุของตัวเองแม้จะ 34 ปีแล้ว แต่สำหรับอาชีพนักฟุตบอลเหมือนเกิดใหม่ เหมือนเป็นนักเตะดาวรุ่ง รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนาม เห็นนักฟุตบอลหลายคนที่อายุเยอะๆ และยังเล่นอยู่ ทำให้คิดว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ตราบใดที่เรายังวิ่งไหว ยังเล่นได้ มองว่าอายุไม่ใช่ปัญหา 


ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลราชประชา ฝากเป็นกำลังใจให้กับทีม ส่วนตัวเองก็อยากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เยาวชนที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พยายามทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ เก่งไม่เก่งไม่สำคัญตราบใดที่คุณขยันฝึกซ้อม มีวินัย สักวันคุณจะประสบความสำเร็จเพราะฟุตบอลเล่นเป็นทีม


ราชประชาคว้าตัว ก้อง ห้วยไร่ ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา ราชประชาคว้าตัว ก้อง ห้วยไร่ ลุยศึกไทยลีก 2 ลั่น!! อายุไม่ใช่ปัญหา


ขอบคุณภาพ Facebook Rajpracha / IG konglha_30

ข่าวแนะนำ