TNN online "นายห้าง" เดือดหนัก! หลัง "เอ๋ มิรา" ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"นายห้าง" เดือดหนัก! หลัง "เอ๋ มิรา" ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว

นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว

ล่าสุดทำเอา "นายห้างประจักษ์ชัย" ถึงกับเดือดหนัก หลัง "เอ๋ มิรา" ถูกโพสต์ดิสเครดิต ไม่มืออาชีพ ล่าสุดอีกฝ่ายได้โพสต์ชี้แจง พร้อมขอโทษทั้งคู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ "นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ได้คว้าตัวคนในกระแสข่าวอย่าง "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาของ "ครูไพบูลย มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงดนไป่ แต่กลับเจอปัญหาดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนายห้างประจักษ์ชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า น้องเขาคงอยากดังอยากมีกระแสจึงมุ่งทะเลาะกับ เอ๋ มิรา ปล่อยเพลงมาก็แปะลิงค์ใต้เมนท์น้องเอ๋…


น้องเอ๋ก็ไม่เคยลบเมนต์ใคร มีแต่จิตใจดีตอบเมนต์เกือบทุกคน เอ๋เขาน่ารักพูดก็เสียงเบาๆ…ทำไมน้องป็อป น้องโทรไป ผมโทรไปก็ไม่รับ อยากให้เพลงติดมาแรง…ก็สร้างสรรค์ไปอย่าทำร้ายน้องเอ๋…ซึ่งเราอาจต้องฟ้องกลับนะเพราะหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งน้องไม่ได้ลบลิงค์เลย แล้วมากล่าวหาหวังสร้างข่าว?


นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว


นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว


จากกรณีที่นายห้างประจักษ์ชัยถึงกับต้องออกมาโพสต์นี้ สาเหตุมาจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง ได้พาดพิงถึง เอ๋ มิรา โดยการโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "ว่าด้วยเรื่องนักแสดง ที่กำลังมีกระแสตอนนี้แฟนคลับผม เอาลิงค์เพลงไปเมนต์ใต้โพสต์นักแสดงคนนั้น แต่เขาลบเมนต์เฉยเลย แต่เพลงอื่นเมนต์ได้ คืออะไรงง 


ที่จ้างมาก็เพราะหวังกระแส นักแสดงมีเยอะ คนอยากเล่นก็เยอะจะจ้างคนอื่นเลยก็ได้ แต่ที่จ้างน้องมาเนี่ยเพราะเห็นว่าน้องมีกระแส เราทำธุรกิจเพลงเรามีการลงทุน เราก็ต้องผลักดัน งานตัวเองเป็นธรรมดา ดิวงานกันพี่ก็ดิวไปตั้งแต่ช่วงหลังจากที่น้องออกข่าว 


ค่าตัวก็มัดจำแล้ว โพสต์ก็โพสต์ก่อน ข่าวยังมาเล่นว่าได้อีกงานแล้วว่างั้น ที่ได้อีกงานมันงานไหนกันแน่ๆ ที่แน่ๆ ไม่ใช่งานพี่แน่นอน เพราะพี่โพสต์ก่อน พี่คงไม่ใช้คนหลังหรอกนะที่ให้โอกาสน้อง คิดดีๆ ค่าตัวพี่มองว่ามันน้อย พี่ก็เพิ่มค่าเดินทางให้อีกนักแสดงเก่งๆ มืออาชีพ ยังไม่ได้เท่าน้องเลยครับ แล้วน้องเป็นอะไรนักหนา แค่คอมเมนต์ลิงค์เพลงยังลบเลย


นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว


และซึ่งล่าสุดนี้ นายห้างประจักษ์ชัย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ต้องเข้าใจเด็กใหม่ที่เพิ่งทำงาน และทำงานติดต่อกันหลายวันก็เลยมีอาการอ่อนเพลียตามปกติเพราะคนทำงาน ถือว่าใช้งานคุ้มมาก ยืนยันน้องไม่ได้อ่อนแออะไร อยากให้เข้าใจเด็กใหม่ดังนั้นในการทำงานก็ต้องเข้าใจด้วย 


ขนาดเข้าห้องอัดเพลงแรก ยังตัวสั่น เสียงไม่มีเลย และนายห้างยังได้เผยอีกว่า ในโพสต์นั้น ตอนท้ายๆ ยังได้พาดพิงว่า เพราะว่าเขามาโหนกระแส อยากดัง ก็เลยเอารถมาให้ใช้ ซึ่งนายห้างยืนยันว่ารถที่ให้ใช้นั้นเอาคืนแน่นอน ไม่ได้ให้ไปเลย แค่ให้ยืมเพราะเห็นเป็นผู้หญิง ก็เลยต้องใช้รถที่ดี และปลอดภัยหน่อย ยืนยันไม่ได้เกาะกระแสดังแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าหาเรื่อง


กระทั่งวันนี้ 27 ส.ค. นายห้างได้โพสต์ภาพที่แคปจากหน้าเฟซบุ๊กของผู้ใช้งานคนหนึ่ง ซึ่งนายห้างประจักษ์ชัย ได้เผยข้อความระบุไว้ว่า ขอบใจน้องบาร์เบิ้ล ขอบใจน้องป๊อป นพรัตน์ ที่กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว โพสต์ขอโทษ ผม ปจช.หทค. เเละน้องเอ๋ มิรา มา...วานซืนบาร์เบิ้ล โทรมาเอง วันนี้ป๊อป โพสต์ ผมไม่ได้บังคับหรือขู่เข็ญเเต่อย่างใด 


หากน้องโพสต์ด้วยความสำนึกหรือจริงใจขอให้น้องทั้งสองคนเจริญก้าวหน้าในวงการ ร่ำรวยๆๆ น่ารักตลอดไป...เพจต่างๆ สื่อต่างๆ ที่เอาข่าวไปพาดหัว หากจะดีฝากสื่อสารใหม่ด้วยสงสารเด็กผู้หญิงซื่อๆ บ้านๆ เสียงเบาๆ บอบช้ำมา 3 ปี อย่าใช้เขาเป็นเครื่องมือสร้างเรตติ้งอย่างเดียว...ขอบคุณทุกกำลังใจ ปจช.ททค & เอ๋ มิรา


นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว


และด้านเอ๋ มิราเอง ได้รีโพสต์ของอีกฝ่ายมาเช่นกัน พร้อมระบุข้อความตอบกลับไปว่า "เอ๋ก็ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้พี่ป๊อปเข้าใจหนูผิดค่ะ หวังว่าอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะ หนูจะพัฒนาการแสดงให้ดีขึ้นนะคะพี่ป๊อป ขอบคุณโอกาสจากพี่ค่ะ"


นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว นายห้าง เดือดหนัก! หลัง เอ๋ มิรา ถูกดิสเครดิต เผยอีกฝ่ายโพสต์ขอโทษแล้ว

ขอบคุณภาพ Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ / มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ข่าวแนะนำ