TNN online หาว่าหิวแสง?!! สงครามแฟนคลับ ‘หวังอี้ป๋อ’ vs. ‘จ้าวลี่อิ่ง’

TNN ONLINE

บันเทิง

หาว่าหิวแสง?!! สงครามแฟนคลับ ‘หวังอี้ป๋อ’ vs. ‘จ้าวลี่อิ่ง’

หาว่าหิวแสง?!! สงครามแฟนคลับ ‘หวังอี้ป๋อ’ vs. ‘จ้าวลี่อิ่ง’

กลายเป็นประเด็นที่บานปลายไปเกินกว่าที่คาดคิด กับกรณีความขัดแย้งระหว่างแฟนคลับของ “หวังอี้ป๋อ” และ “จ้าวลี่อิ่ง” พระนางซีรีส์ “นางโจร”

ใครจะคิดว่าโด่งดังระดับ “หวังอี้ป๋อ” (Wang Yibo) ดาราศิลปินหนุ่มฮอตแห่งซีรีส์ฮิตข้ามปีเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) รวมถึงเคยแจ้งเกิดกับบอยแบนด์จีน-เกาหลีวง “ยูนิก” (Uniq) จะโดนกล่าวหาว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งหิวแสงไปได้


ประเด็นร้อนล่าสุดนี้สืบเนื่องมาจากข่าวลือเรื่องที่ “หวังอี้ป๋อ” กับ “จ้าวลี่อิ่ง” (Zhao Liying) นางเอกรุ่นพี่เจ้าของสมญา “ราชินีหมื่นล้านวิว” เตรียมจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานซีรีส์ใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จไม่น้อยจากซีรีส์ “นางโจร” (Legend of Fei) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว


จากตรงนี้แฟนคลับฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วย จึงพากันโพสต์โจมตี “หวังอี้ป๋อ” แบบไม่เอ่ยชื่อในเชิงว่า ไม่ต้องการให้พระเอกหิวแสงผู้ชื่นชอบความเร็ว (หวังอี้ป๋อ เป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์) มาร่วมงานกับ “จ้าวลี่อิ่ง” อีก หรือบางคอมเมนต์ก็เอ่ยชื่อซีรีส์ที่พระนางคู่นี้เคยร่วมงานกัน โดยบอกว่า ถ้าจะต้องมีโปรเจกต์ที่ต้องร่วมงานกับพระเอกซีรีส์ “นางโจร” อีก ทางค่ายต้องปฏิเสธเท่านั้น ไม่อย่างนั้นแฟนๆ จะแบนและไม่ช่วยโปรโมทใดใดทั้งสิ้น 


นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโพสต์กล่าวหาว่าแฟนคลับของ “หวังอี้ป๋อ” มีพฤติกรรมที่ไม่ดีรวมทั้งเคยใส่ร้ายป้ายสี “จ้าวลี่อิ่ง” มาหลายครั้งด้วย


หาว่าหิวแสง?!! สงครามแฟนคลับ ‘หวังอี้ป๋อ’ vs. ‘จ้าวลี่อิ่ง’

Photo Credit: IG zhaoliyingofficial


โดนขนาดนี้ทางฝั่งแฟนคลับของ “หวังอี้ป๋อ” เองก็ไม่พอใจ ที่ดาราศิลปินหนุ่มขวัญใจรวมถึงกลุ่มแฟนคลับเองถูกพาดพิงในทางที่แย่ จึงประกาศจะแบนซีรีส์เช่นเดียวกัน


จากตรงนี้ส่งผลให้บัญชีแฟนคลับของ “จ้าวลี่อิ่ง” ในเหว่ยป๋อ (Weibo) ถูกสั่งแบน จากพฤติกรรมก่อสงครามโซเชียลให้บานปลาย ขณะที่บัญชีของต้นสังกัด “จ้าวลี่อิ่ง” เองก็ถูกแบนชั่วคราวเพื่อเป็นการลงโทษที่ไม่สามารถควบคุมแฟนคลับของดาราศิลปินคนดังของตัวเองได้ และถึงแม้จะเข้ามาเป็นตัวกลางประสานรอยร้าวในภายหลัง ก็ถือว่าดำเนินการล่าช้าจนเกินไป


ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่อง ทางสตูดิโอของ “จ้าวลี่อิง” และ “หวังอี้ป๋อ” ได้มีโพสต์ขอความร่วมมือจากแฟนคลับให้ยุติสงครามและระหว่างกลุ่มแฟนคลับในครั้งนี้ รวมทั้งขอให้แชร์ความรักความเข้าใจแก่กันและกันเพราะที่สุดแล้วแฟนคลับแต่ละกลุ่มต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือส่งเสริมให้ดาราศิลปินที่ตัวเองรักมีผลงานและภาพลักษณ์ที่ดีออกสู่สาธารณชน

ข่าวแนะนำ