TNN online "หญิงแย้" ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ?

TNN ONLINE

บันเทิง

"หญิงแย้" ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ?

หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ?

ออกมายืนยันชัดๆ แล้วสำหรับ "หญิงแย้ นนทพร" ที่ล่าสุดได้ถูกชาวเน็ตสงสัยถึงภาพชุดว่ายน้ำที่เธอได้โพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมถามตรงๆ ว่าท้องเหรอ?! งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ข่าวดังกล่าวด้วยตัวเองทันที

หลังทำกระแสความเซ็กซี่พุ่งกระฉูดในโลกโซเชียลจนสั่นสะเทือนวงการ สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร" ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่จนหลายคนกดไลก์ส่งหัวใจให้รัวๆ ทุกครั้งที่เห็นภาพในอินสตาแกรมของเธอ แต่เมื่อล่าสุดนี้ กลับมีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงกันชัดๆ หลังชาวเน็ตต่างหลุดโฟกัสชุดว่ายน้ำของเธอ ที่โพสท่าถ่ายภาพบนเตียงนอน แต่กลับสะดุดตาจนอดที่จะคอมเมนต์ถามตรงๆ ไม่ได้ว่า "ท้องเหรอ?!"

 

หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ?

หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ?


ซึ่งหลังจากนั้น มีหลายสำนักข่าวได้ลงข่าวของเธอไป กระทั่งหญิงแย้ ได้ออกมาชี้แจงถึงรูปดังกล่าวชัดๆ โดยการแคปหน้าข่าวของสำนักข่าวหนึ่งมาลง พร้อมระบุข้อความที่เรียกว่าเคลียร์ปมคาใจของชาวเน็ตที่สงสัยได้ทันทีเลยว่า "ไม่ได้ท้อง ไม่ใช่มุมกล้อง…แค่อ้วนนน เอ๊ะ หรือท้องนะ? สตน.ไปทีนึง" ซึ่งหลังจากเธอได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ต่างก็มีเพื่อนในวงการมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อีกทั้งชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาแซวเธอกลับอย่างน่ารักว่า อุ๋งน่าร้ากกก , ยินดีด้วยค่ะ อุ๋งน้อย , อยากเห็นแย้จูเนียร์


หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? หญิงแย้ ตอบแล้ว!! หลังถูกชาวเน็ตถาม ท้องเหรอ? ขอบคุณภาพ IG yae_uunws


ข่าวแนะนำ