TNN online 3 ดีเจดัง ขอโทษ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า

TNN ONLINE

บันเทิง

3 ดีเจดัง ขอโทษ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า

3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า

ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับ 3 ดีเจชื่อดัง "พุฒ-เชาเชา-มะตูม" ที่ได้เอ่ยปากขอโทษ หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กรณีอ่านข่าวอักษรย่อนักแสดงซีรีส์วาย จนสุดท้ายก็กลายมาเป็นประเด็นลามมาถึงไบร์ท

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นร้อนดราม่าคอนโดหรูระดับเพนเฮ้าท์ ที่มีการพาดพิงถึงพระเอกซีรีส์ชื่อดังอย่างหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จนทำให้ตกเป็นกระแสข่าวดราม่าในกรณีข่าวที่ หนุ่มไบร์ทจะหมดสัญญาเช่าและต้องทำการย้ายออกในเดือนหน้า แต่กลับมีดราม่าเรื่องในเรื่องของเงื่อนไขต่างๆ ว่าไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าของห้อง ในการพาผู้ซื้อใหม่ไปดูคอนโด และต้องมีผลตรวจโควิดมาแสดง มีการเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ และให้เข้าได้เพียงแค่ห้องรับแขกเท่านั้น ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวไม่อนุญาตให้เข้า


จากนั้นได้มีรายการหนึ่ง ได้นำเสนอข่าวของหนุ่มไบร์ท จนกระทั่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทำให้ทางผู้จัดการของหนุ่มไบร์ท ได้ออกมาอธิบายชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ อย่างละเอียด และผู้จัดการได้ยืนยันว่าวันนั้น ไบร์ทไปทำงานและไม่ได้เข้ามาดูห้องด้วยกัน


3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า 3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า


และล่าสุด 3 ผู้ดำเนินรายการ อย่าง ดีเจมะตูม , ดีเจเชาเชา และดีเจพุฒ ได้ออกมาขอโทษหนุ่มไบร์ทในรายการแล้ว โดยได้เผยว่า เราทั้งสามคนมีเรื่องที่จะมาชี้แจงและแจ้งให้ทราบ ถึงเรื่องกรณีการเล่าข่าวอักษรย่อ นักแสดงซีรีส์วาย จนสุดท้ายก็กลายมาเป็นประเด็นลามมาถึงน้องไบร์ท จริงๆ มะตูมขอโทษในส่วนของมะตูมไปแล้วเมื่อวาน แต่วันนี้พี่เชา กับพี่พุฒก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว พอเราได้อ่านข่าวนักแสดงซีรีส์วาย ผิวออร่ามาก ที่เราเห็นและเล่นกัน

 

3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า

3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า


ต้องน้อมรับความผิดพลาดนี้กับทางพวกเราทั้งสามคนเอง เพราะมันเรียกว่าสนุกจนเลยเถิด จนทำให้คนในข่าว ได้รับความเสียหาย จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไบร์ทหรือไม่ใช่ไบร์ทก็แล้วแต่ มันไม่ควรมีใคร ที่จะได้รับการเล่าข่าวแบบนั้น โดยที่เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ซึ่งทางมะตูมได้ติดต่อทางผู้ใหญ่ไป ซึ่งทางผู้ใหญ่ฝั่งเราและฝั่งน้อง ก็คนกันเองก็คุยกันได้ง่าย 


ซึ่งก็ต้องขอบคุณมากๆ และก็ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษฝั่งน้องไบร์ท ขอโทษครอบครัวน้องไบร์ท จริงๆ ความรู้สึกไบร์ทสำคัญสุดเพราะอยู่ในข่าว ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วย ที่เข้ามาตำหนิพวกเราทั้งสามคน และคลื่นวิทยุของเรา

  3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า 3 ดีเจดัง ขอโทษ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กรณีเล่าข่าวอักษรย่อแสดงซีรีส์วาย จนกลายเป็นดราม่า ขอบคุณภาพ IG Bright Official Fanclub / IG bbrightvc

ข่าวแนะนำ