TNN online ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง "หญิงแย้" โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?!

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง "หญิงแย้" โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?!

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?!

ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยกันเป็นแถว หลังเห็นภาพชุดเซ็กซี่นี้ของ "หญิงแย้ นนทพร" แต่กลับหลุดโฟกัสความเซ็กซี่ จนกลายเป็นคำถามสงสัยของชาวเน็ตที่พุ่งเป้าถามชัดๆ ว่า ท้องเหรอ?!

เรียกได้ว่าโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ จนอินสตาแกรมสะเทือนมาตลอด สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร" ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนๆ ที่เธอลงในโลกโซเชียล เรียกว่าเผ็ดดุเดือดจนคอมเมนต์ทะลักมากมายจริงๆ แต่ล่าสุด เธอได้โพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำ โพสท่าบนที่นอนสุดเซ็กซี่ แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตกลับฮือฮาเมื่อเห็นภาพชุดนี้ที่ลงไป เพราะไปสะดุดตากับบางอย่างเข้า

 

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?! ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?!


โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงความสงสัย ว่า "ท้องหรอครับ อิอิ , รูปสุดท้ายเหมือนท้องเลย อยากเห็นพี่ห้องมีน้อง คงเป็นคุณแม่ที่น่ารักอ่ะ" นอกจากนำความเซ็กซี่จนไฟลุกมาอวดแล้ว ยังทำชาวเน็ตอดสงสัยกับภาพเซ็ทนี้ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้เจ้าตัว ออกมาตอบชัดๆ เคลียร์ความสงสัยของชาวเน็ตด้วยตัวเองจะดีกว่า


ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?! ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?! ชาวเน็ตหลุดโฟกัส หลัง หญิงแย้ โชว์ภาพเซ็กซี่ ถามชัดๆ ท้องเหรอ?! ขอบคุณภาพ IG yae_uunws

ข่าวแนะนำ