TNN online "นิวนิว เอวเด้ง" ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน "เติ้ล ธนพล" ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวนิว เอวเด้ง" ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน "เติ้ล ธนพล" ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น

นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น

"นิวนิว เอวเด้ง" ถูกผู้ใช้ไอจีปริศนา คอมเมนต์ แฉถึงพฤติกรรมที่ผ่านมา อีกทั้งด้านหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" ได้ออกมาชี้แจงตอบคำถาม นั่งคุยกับตู้เย็นทำไม?

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้หลายๆ คนยังคอยติดตามอยู่ตลอด ถึงความสัมพันธ์รักของทั้งสองคน หนุ่ม "เติ้ล ธนพล" และแฟนสาว "นิวนิว ชไมพร" หรือ "นิวนิว เอวเด้ง" จากกรณีที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์คล้ายกับว่าอยากจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ทั้งยังขอโทษพ่อแม่ของฝ่ายชาย ที่เคยฝากให้เธอดูและเติ้ล ซึ่งเธอได้ขอโทษพร้อมบอกว่า ทำได้แค่เท่านี้จริงๆ


กระทั่งด้านฝ่ายชายออกมาโต้ตอบกลับ หลังจากมีกระแสข่าวของแฟนสาวนิวนิว ซึ่งเติ้ลเองได้โพสต์ภาพคล้ายเอาศีรษะชนกับควายตัวหนึ่ง และระบุข้อความว่า "ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกว่าผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเอง ก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เราจึงถูกสอน ให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือ ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไม๊ว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร"


นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น


หลังจากนั้นด้านสาวนิวนิว ได้ออกมาเปิดใจถึงปัญหาเรื่องราวทั้งหมด เผยว่าสิ่งที่โพสต์ไปคือโมโห ยังรักและคิดถึงเติ้ล แต่แล้วเธอก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ว่า ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลยอย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะ จะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเขาหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วค่ะพี่ๆ ขา


นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น

กระทั่งล่าสุด มีสาวปริศนา ซึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นพยาบาลดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 ปี ได้คอมเมนต์ตอบในโพสต์หนึ่งของหนุ่มเติ้ล โดยได้ระบุข้อความว่า สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมอง กันไป แต่ความจริงเป็นอย่างไร คนสองคนรู้ดี ตัวพี่เอง มองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะ ที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแล และรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมาตลอด จนเหมือนพี่น้องกัน 


ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบนี้ครั้งแล้ว อ้วก และถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อค หน้าขาว ปากซีด เป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือน รพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง 


เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอะ เพราะตายแน่ ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เขาก็เที่ยวกะนิวนิว ประมาณ 2 อาทิตย์ กลางดึก มีหมอ รพ. สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วย และรักษาเติ้ล หมอที่ รพ. ฟังแล้วงง ว่าเติ้ล รอดจากครั้งนั้นได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก เป็นแต่ละครั้งน่ากลัวมาก ส่วนแฟนเติ้ลทุกคน พี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน

 

นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น


เติ้ลรักใคร เรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกรียติ นิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี้และ มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งงว่าอะไรหนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่า แว๊ปๆ ใส่ ทำร้ายของ บอกป้าข้างบ้านเขาจะนอนเขาป่วยก็ไม่สนใจ จะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลายๆ ครั้ง ถีบประตู ดังๆ 


ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย ด่าเติ้ล เสียงดังๆ ทุกคนควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่คนอย่างเติ้ล คงไม่เลิกหรอกค่ะ ออกสื่อ แนวนางฟังแบบนี้ ใครๆ ก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ ส่วนน้อยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ


ส่วนด้านเติ้ล ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นกัน โดยได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความถึงเหตุผลที่ไปนั่งหน้าตู้เย็น ว่า มีคนถามแต่ว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น เคยนั่งในห้องรองเท้าแล้ว แต่พื้นรองเท้ามันเหนียวกินไม่ไหว ไม่ได้นั่งคุยกับตู้เย็นนะ สติ สติ ก่อนจะนำเสนอ จริงๆ พี่เป็นแบบนี้ พูดไปก็เหมือนแก้ตัว ไม่พูดก็แสดงว่าเป็นอย่างนั้นจริง เวลาจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร เอาเป็นว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผล จงจำเอาไว้ว่าเคยทำอะไรมา


นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น นิวนิว เอวเด้ง ถูกแฉพฤติกรรม!! จากไอจีปริศนา ด้าน เติ้ล ธนพล ตอบชัด ทำไมนั่งคุยกับตู้เย็น ขอบคุณภาพ IG IG tle_tanapol /Facebook นิวนิว เอวเด้ง

ข่าวแนะนำ