TNN online "ลูคัส NCT" ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน "SM" สั่งพักกิจกรรมของ "ลูคัส" ทุกอย่างแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลูคัส NCT" ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน "SM" สั่งพักกิจกรรมของ "ลูคัส" ทุกอย่างแล้ว

ลูคัส NCT ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน SM สั่งพักกิจกรรมของ ลูคัส ทุกอย่างแล้ว

จากกรณีข่าวฉาวที่แพร่สะพัดออกมาว่า "ลูคัส NCT" ได้หลอกลวงและปอกลอกผู้หญิง 3 คนแถมยังทำร้ายจิตใจพวกเธอ ล่าสุด "ลูคัส" ได้เขียนจดหมายขอโทษแฟนๆแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับของ "ลูคัส" อีกเป็นจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่เชื่อว่า "ลูคัส" ทำผิดจริง เนื่องจากหลักฐานหลายอย่างอาจจะเป็นหลักฐานปลอม

จากกรณีที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่านางสาว "A" ได้ออกมาว่าเธอเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ ลูคัส สมาชิกหนุ่มลูกครึ่งไทย/ฮ่องกง แห่งวง "NCT" และซับยูนิตวง "WayV" รวมถึงวงซูเปอร์กรุ๊ปอย่าง "SuperM" ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดโปงว่าหลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว "ลูคัส" ก็ยังคงโทรและทักแช็ทมาหาเธอให้ไปพบกันที่อพาร์ตเมนต์หรือไม่ก็ที่โรงแรมเพื่อให้เธอจ่ายเงินค่าอะไรหลายๆอย่างให้เป็นประจำ และสิ่งที่สร้างความเจ็บปวดให้กับเธอที่สุดก็คือการที่ "ลูคัส" เคยบอกกับเธอว่า “จำไว้ว่าอย่ามาเป็นแฟนกับไอดอล” และถึงแม้ว่าเธอจะซื้อของแบรนด์เนมราคาแพงให้กับไอดอลหนุ่มเป็นประจำก็ตาม เธอก็อ้างว่า "ลูคัส" เคยบอกกับเธอว่า “ฉันเป็นไอดอลที่มีเงินเยอะอยู่แล้ว ถ้าจะซื้อของแบรนด์เนมให้ ไปซื้อบ้านซื้อรถมาให้ฉันดีกว่า”



ลูคัส NCT ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน SM สั่งพักกิจกรรมของ ลูคัส ทุกอย่างแล้ว



เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นข่าวฉาวก็เพราะนางสาว "A" รับไม่ได้ที่พอบอกว่าจะฟ้อง ลูคัส ก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์และออกจากห้องแช็ทที่คุยกันเป็นประจำไปเลย นอกจากนี้ก็ยังมีผู้หญิงชาวจีนอีก 2 คนที่ออกมาบอกว่าพวกเธอก็เคยถูก "ลูคัส" หลอกในทำนองเดียวกันด้วย ซึ่งล่าสุดทาง "SM Entertainment" ก็ได้สืบสวนเรื่องนี้แล้วและได้สั่งลงโทษด้วยการห้ามไม่ให้ "ลูคัส" ทำกิจกรรมการโปรโมททุกๆอย่างไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ในส่วนของ "ลูคัส" เอง ในช่วงเย็นวันนี้ก็ได้เขียนจดหมายขอโทษแฟนๆ โดยมีเนื้อหาว่า “สวัสดีครับ ผม ลูคัส เอง ผมต้องการที่จะขอโทษจากใจจริงสำหรับการกระทำผิดของผมที่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น ถ้าหากว่ามีโอกาส ผมก็อยากที่จะขอโทษเป็นการส่วนตัว นอกจากนี้ผมก็ต้องขอโทษแฟนๆทุกคนจากใจจริงเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาทุกคนต่างก็มอบความรักและให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาตลอด ซึ่งก็รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ด้วย แต่เมื่อผมได้คิดทบทวนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมันก็ทำให้ผมรู้สึกสำนึกผิดจริงๆ การกระทำและพฤติกรรมของผมในอดีตเป็นสิ่งที่ผิดและแย่มาก มันเหมือนกับการที่ผมได้ทิ้งขว้างความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆมอบให้ผมมาโดยตลอดอย่างไม่ไยดี"



ลูคัส NCT ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน SM สั่งพักกิจกรรมของ ลูคัส ทุกอย่างแล้ว



"ผมขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการกระทำของผม เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ผมจะขอพักการทำกิจกรรมและแผนการทุกอย่างที่วางไว้ในอนาคตทั้งหมดเพื่อที่จะได้ใช้เวลาในการใคร่ครวญและสำนึกถึงความผิด สุดท้ายนี้, ผมขอโทษเพื่อนๆร่วมวงทุกคน, ทีมงานบริษัททุกๆคน, พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจทั้งหมดที่เคยร่วมงานกัน ไปจนถึงสถานีโทรทัศน์ที่การกระทำของผมได้สร้างความด่างพร้อยให้กับทุกๆฝ่าย ผมเสียใจจากใจจริงๆครับ” ทางด้าน "SM Entertainment" มองเห็นว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ซีเรียสมากๆ ส่งผลให้ทาง "SM" ตัดสินใจพักการปล่อยผลงานของซับยูนิต "WayV" ที่ "ลูคัส" มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงซิงเกิลเพลง “Jalapeno” ที่ ลูคัส ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม "Hendery" ด้วยไม่ว่าจะเป็นการระงับการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ โดยทาง "SM" ได้ขอโทษแฟนๆทุกคนด้วยที่ขาดการจัดการและดูแลศิลปินที่ดี ซึ่งทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับทางตัว "ลูคัส" เองและทางบริษัท ซึ่งทาง "SM" ต้องขอโทษแฟนๆรวมถึงผู้ที่ได้รับความเสียหายทุกๆคนมา ณ ที่นี้ด้วย


แต่ถึงแม้จะมีการพักการทำกิจกรรมของ "ลูคัส" ไปแล้วและไอดอลหนุ่มก็ออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่แฟนๆพบว่าหลักฐานหลายอย่างที่ฝ่ายผู้เสียหายนำมาเผยแพร่นั้นอาจจะเป็นหลักฐานปลอม อย่างเช่นการแค็ปหน้าจอจากห้องแช็ทซึ่งอาจจะมีการตัดต่อคลิปเสียง ไปจนถึงหลักฐานอื่นๆ ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างว่าสิ่งที่ "ลูคัส" ทำนั้นเป็นความจริงทั้งหมดหรือไม่และมีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน



ลูคัส NCT ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ด้าน SM สั่งพักกิจกรรมของ ลูคัส ทุกอย่างแล้ว


ข่าวแนะนำ