TNN online "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?!

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?!

ออกมาชี้แจงชัดเจนกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ที่ล่าสุดได้เผยสาเหตุที่ไม่ปรึกษาหมอ ในเรื่องการมีลูกยากนั่นก็เพราะ เธอมีหลานสาวที่น่ารักอยู่แล้ว ซึ่งได้เผยว่าลูกพี่ก็คือลูกเรา

หลังจากได้ออกมาเซอร์ไพรส์สุดๆ ไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" ที่ออกมาเปิดใจว่า อยู่ก่อนแต่งกับแฟนหนุ่ม "เป้ ฐิติ" ซึ่งเป็นน้องชายของนางสาวไทยชื่อดัง "ป๊อป อารียา" ซึ่งด้านน้ำผึ้งได้เผยว่า ดูแลกันมาแบบนี้กว่า 20 ปีแล้ว อีกทั้งได้เปิดใจว่า ตัวเองเป็นคนมีลูกยาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ผิดปกติอะไร 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?! น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?!


และล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ภาพหลานสาวแท้ๆ ของตัวเอง ลงให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมความน่ารักสดใส พร้อมได้ระบุข้อความเผยถึงเรื่องราวการมีลูกยาก และเหตุผลที่เธอไม่ปรึกษาหมอ โดยได้ระบุข้อความว่า "ที่ไม่คิดจะปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะน้ำผึ้ง มีน้ำชา หลานแท้ๆ ที่เปรียบเสมือนลูก (ลูกพี่ก็คือลูกเรา)


น้องน้ำชา เป็นเด็กดี มีน้ำใจ ได้อย่างใจน้ำผึ้ง เลยไม่ได้พยายามหาวิธีที่จะมีลูกอะไรมากมาย เพราะน้ำผึ้งพอใจและมีความสุขมากอยู่แล้ว" ซึ่งหลังจากที่น้ำผึ้งได้แชร์โพสต์ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมน้องน้ำชาหลานสาวสุดที่รักกันมากมาย

  น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?! น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะเหตุผลนี้?! ขอบคุณภาพ IG natrika_official

ข่าวแนะนำ