TNN online "จอย Red Velvet" และ "Crush" เผยรายละเอียด อะไรที่ดึงดูดและทำให้ทั้งคู่หลงรักกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"จอย Red Velvet" และ "Crush" เผยรายละเอียด อะไรที่ดึงดูดและทำให้ทั้งคู่หลงรักกัน

จอย Red Velvet และ Crush เผยรายละเอียด อะไรที่ดึงดูดและทำให้ทั้งคู่หลงรักกัน

"จอย Red Velvet" และ "Crush" ขอโทษแฟนๆที่ทำให้ตกใจกับข่าวการคบกันที่สื่อรายงานอย่างกระทันหัน พร้อมทั้งเผยแถลงการณ์อย่างละเอียดว่าทำไมทั้งคู่ถึงได้คบหาดูใจกันในฐานะคู่รัก

เมื่อวานนี้หลังจากที่มีการยืนยันว่า "จอย" หรือ "พัคซูยอง" สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง "Red Velvet" วัย 24 ปีกำลังเดตอยู่กับ "Crush" หรือ "ชินฮโยซอบ" ในวัย 29 ปีอยู่จริง "จอย" ก็ได้เขียนข้อความส่วนตัวเพื่ออธิบายความจริงเกี่ยวกับความรักของเธอให้แฟนๆได้รับทราบกัน โดยเนื้อหาโดยสรุปมีอยู่ว่า 


“สวัสดีเหล่า ReVeluv ทุกๆคน ฉันเชื่อว่าเหล่า ReVeluv จะต้องช็อคกับข่าวนี้มากกว่าใครแน่ๆ ฉันต้องขอโทษจริงๆ เพราะฉันก็หวังว่าจะได้บอกข่าวความรักที่ฉันมีต่อ ครัช ให้เร็วกว่านี้ ส่วนความรักที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างค่อยเป็นค่อยไป หลังจากที่เราได้ร่วมงานกันในเพลง Mayday เมื่อปีที่แล้ว ฉันและ Crush ต่างก็เริ่มมีใจให้กับหลังจากที่ทำงานร่วมกัน แต่เราก็ได้ใช้เวลาเพื่อดูใจระยะนึงจนแน่ใจแล้วว่าเราต่างหลงรักกันจริงๆและฉันก็รักเขามากเพราะนิสัยที่เป็นธรรมชาติของผู้ชายคนนี้ ส่วนข่าวที่แพร่สะพัดออกมาทำให้ฉันรู้สึกอายเล็กน้อย ฉันเชื่อว่าเหล่า ReVeluv ที่รักและแคร์ความรู้สึกของฉันจะเข้าใจความรู้สึกของฉันในเวลานี้ ฉันหวังว่าทุกๆคนจะเข้าใจและให้การสนับสนุนฉันต่อไป ฉันรักพวกคุณทุกๆคนและต้องขอโทษด้วยที่สร้างความตกอกตกใจให้กับทุกคนกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้”



จอย Red Velvet และ Crush เผยรายละเอียด อะไรที่ดึงดูดและทำให้ทั้งคู่หลงรักกัน



ทางด้านศิลปินหนุ่ม "Crush" ก็ได้ออกมาเผยเช่นกันว่าเหล่า "Shibami" ซึ่งเป็นชื่อแฟนด้อมของ "Crush" ก็คงจะช็อคกับข่าวนี้เช่นกัน ส่วนความรักในช่วงเริ่มต้นระหว่างเขาและ "จอย" วง "Red Velvet" เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป จนกระทั่งแน่ใจแล้วว่าต่างฝ่ายต่างก็รักกันจริงๆ Crush ก็ได้ตัดสินใจขอคบหากับ "จอย" ในฐานะคนรัก โดย "Crush" อยากจะบอกข่าวนี้กับแฟนๆด้วยตัวเอง แต่สื่อกลับนำเสนอข่าวนี้ออกมาเสียก่อน ซึ่งก็ทำให้เขารู้สึกเสียใจไม่น้อย แต่เขาก็รู้สึกดีขึ้นที่แฟนๆยังคงให้การสนับสนุนเขาและมองว่าเขาและ "จอย" ดูเหมาะสมกันดีในฐานะคู่รัก ซึ่ง "Crush" บอกว่าเขาต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยที่ยังคงมอบความรักและให้แคร์ความรู้สึกเขามาโดยตลอด


ข่าวแนะนำ