TNN online "แชมป์ ชนาธิป" เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"แชมป์ ชนาธิป" เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด

แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด

"แชมป์ ชนาธิป" เปิดใจถึงคดีของคุณพ่อ ที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากคนปกติกลับต้องพิการตลอดชีวิต ด้านเจ้าตัวเผย รอฟังคำตัดสินจากอัยการในวันที่ 25 ส.ค. หากไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมสู้คดีถึงที่สุด

ทำเอาแฟนๆ ต้องออกมาส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป" อีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของคุณพ่อ ที่บาดเจ็บอย่างหนัก จากกรณีที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวนี้อีกครั้ง โดยหนุ่มแชมป์ได้เผยภาพคุณพ่อที่นอนบนเตียง 


พร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ๆ เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต (เหตุเกิดวันที่ 12/11/63) ตอนนี้คดีอยู่ในการพิจารณาของอัยการ ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ๆ"

แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด


ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังหนุ่มแชมป์ ซึ่งด้านนักแสดงหนุ่มได้เผยกับทางทีมข่าวว่า "อาการผ่าตัดทางสมองก็ดีขึ้น แต่ต้องไปหาหมอเพื่อเช็คเป็นระยะๆ ส่วนในเรื่องคดีความ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของอัยการ รอดูว่าท่านจะสั่งฟ้องคุณพ่อมุมไหน 


และท่านอัยการได้นัดฟัง ในวันพรุ่งนี้ 25 ส.ค. ว่าท่านจะว่ายังไงกับคดีของคุณพ่อ แต่ถ้าเกิดว่าเขาสั่งฟ้อง เราก็ว่าไปตามกระบวนการทางกฎหมาย คงต้องขึ้นศาล และไปต่อสู้กันในชั้นศาล แต่ตัวผมเองค่อนข้างเชื่อในความยุติธรรม และตอนนี้เราก็เตรียมหลักฐานไว้ เพื่อสู้กันในชั้นศาล เผื่อไว้ถ้าเกิดอัยการสั่งฟ้องพ่อ ผมจะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะจากคนปกติ ใช้ชีวิตมีความสุข ขับรถไปสวน ออกกำลังกายแข็งแรง อยู่ๆ มาเกิดอุบัติเหตุ ทำให้พิการ สุขภาพจิตก็แย่"


แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด แชมป์ ชนาธิป เปิดใจคดีอุบัติเหตุคุณพ่อ ลั่น! ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม เตรียมต่อสู้คดีถึงที่สุด


ขอบคุณภาพ IG champ_chanatip

ข่าวแนะนำ