TNN online "ได๋ ไดอาน่า" รับไม้ต่อ หลัง "ดีเจภูมิ" จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย

TNN ONLINE

บันเทิง

"ได๋ ไดอาน่า" รับไม้ต่อ หลัง "ดีเจภูมิ" จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย

ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย

จัดให้แบบจุกๆ สำหรับ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" ที่ล่าสุดได้โอนเงินช่วยก่อสร้างศูนย์พักคอย สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 จำนวนเงิน 1 ล้านบาท และได้ส่งมอบให้นักแสดงจิตอาสา "ได๋ ไดอาน่า" ที่เป็นสะพานบุญในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับ หนุ่มรูปงาม "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" ที่ยังคงเดินหน้าเข้าช่วยเหลือวิกฤตภัยร้ายของโควิด-19 โดยล่าสุด ดีเจภูมิ ได้ลงภาพขณะที่กำลังอยู่สถานที่แห่งหนึ่งกับนางฟ้าจิตอาสา "ได๋ ไดอาน่า" ซึ่งดีเจภูมิ ได้เผยข้อความระบุไว้ว่า ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ…ทุกบาท ทุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2

 

ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย


ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ… ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมาก ที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆ นั่นเอง รักนะจุ๊ฟๆ 


ซึ่งนอกจากภาพสถานที่ศูนย์พักคอยแล้ว ดีเจหนุ่มยังได้ลงภาพการโอนเงินทั้งหมด ที่ได้ออกจากบัญชีตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยอดเงินทั้งหมดที่ช่วยเหลือไป อยู่ที่ 1,003,236.82 บาท และหลังจากที่แชร์โพสต์ไป ทั้งเพื่อนคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็มาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อีกทั้งยังร่วมอนุโมทนาสาธุกับการทำบุญใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย


ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย ได๋ ไดอาน่า รับไม้ต่อ หลัง ดีเจภูมิ จัดหนักช่วย 1 ล้าน!! สร้างศูนย์พักคอย ขอบคุณภาพ IG djpoom

ข่าวแนะนำ