TNN online ถึงกับอึ้ง! "เป๊ก สัณณ์ชัย" บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ถึงกับอึ้ง! "เป๊ก สัณณ์ชัย" บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว

ถึงกับอึ้ง! เป๊ก สัณณ์ชัย บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแตกตื่น หลัง "เป๊ก สัณณชัย" ลงรูปฉีดวัคซีนเข็มที่ 5 ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าเอาทุกยี่ห้อ จะตายไหม ต้องคอยติดตาม แถมทำเอาเพื่อนในวงการและชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ทั้งห่วงและสงสัยกันมากมายทีเดียว

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับต้องออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงเอามากๆ หลัง "เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีสุดหล่อของ "ธัญญ่า" ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ลงภาพขณะกำลังฉีดวัคซีน พร้อมชูมือที่ 5 นิ้ว อีกทั้งแคปชั่นยังทำเอาชาวเน็ตหลายคนตกตะลึง เพราะว่าเข็มนี้ คือเข็มที่ 5 แล้ว ซึ่งในข้อความนั้นระบุไว้ว่า "บูสเตอร์ เข็ม5 เอาทุกยี่ห้อ จะตายไหม คอยติดตาม" 


ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่แฟนคลับแล้วที่เข้ามาแสดงความตกใจ แต่เหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงเองก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ทั้งสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ได้คอมเมนต์ว่า "5555 ไม่ตายๆๆๆ" หรือ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่เข้ามาตอบไว้ว่า "พี่เป๊กกกกก! 5555 สรุปกลายพันธุ์จ้ะ เป็น superhero จ้ะ"

 

ถึงกับอึ้ง! เป๊ก สัณณ์ชัย บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว ถึงกับอึ้ง! เป๊ก สัณณ์ชัย บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว

และอีกหลากหลายคอมเมนต์จากชาวเน็ต ที่ดูจะสงสัยและเป็นห่วงหนุ่ม เป๊ก กันมากมาย เช่น ทำไมฉีดเยอะเข็มจังเลยคะ 5 เข็มภายในเวลากี่เดือนคะพี่ , วัคซีนต้องเว้นระยะห่างในการฉีดนะคะ ฉีดถี่เกินไป อาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพค่ะ เป็นห่วงนะคะ , พูดจริงหรือคะ น่าจะเป็นเคสแรกตำนานของชาวโลก


ซึ่งการฉีดวัคซีนที่ผ่านมาของหนุ่มเป๊กนั้น นับจากที่เมืองไทย เป๊กเข้ารับวัคซีน 2 เข็ม และบินไปฉีดที่อเมริกาต่อ โดยเข็มที่ 3 นั้น ห่างจาก 2 เข็มแรก ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ก่อนจะมาฉีด เข็มที่ 4 ในวันที่ 22 ก.ค. กระทั่งถึงเข็มล่าสุด เข็มที่ 5 ที่ได้ฉีดอีกครั้ง ภายในระยะเวลาห่างกันประมาณ 1 เดือนเท่านั้นเอง

ถึงกับอึ้ง! เป๊ก สัณณ์ชัย บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว ถึงกับอึ้ง! เป๊ก สัณณ์ชัย บูสเตอร์วัคซีนเข็มที่ 5 แล้ว ขอบคุณภาพ IG pegliyah

ข่าวแนะนำ