TNN online สุดปัง! "แอลลี่" เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดปัง! "แอลลี่" เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก

สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก

ทำเอาหลายคนถึงกับต้องปลื้มปิติไปตามๆ กัน สำหรับนักร้องสาวเสียงใส "แอลลี่ อริชญา" ที่ล่าสุดได้เธอได้ผ่านการทดสอบสัมภาษณ์ทางออนไลน์ เตรียมตัวเป็นเฟรชชี่หน้าใหม่ของมหาวิทยาลัยดนตรีเบิร์กลีย์ ณ เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ต้องขอแสดงความยินดีกับ นักร้องสาวเสียงใส "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาวสุดที่รักของ "อ่ำ อัมรินทร์" ศิลปินชื่อดังในยุค 90 ที่หลายๆ คนต้องรู้จัก แต่ล่าสุดนี้ ลูกสาวอย่างน้องแอลลี่ ถึงกับทำให้ครอบครัวและแฟนคลับหลายๆ คนต้องยิ้มแก้มปริ เพราะเธอ ได้กลายเป็นเฟรชชี่หน้าใส น้องใหม่ของมหาวิทยาลัยดนตรีเบิร์กลีย์ ณ เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา 


โดยแอลลี่ ได้ผ่านการทดสอบสัมภาษณ์ทางออนไลน์ และในช่วงเดือนกันยายนนี้ เธอจะเริ่มเรียนหลักสูตรออนไลน์ กับทางมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก 


สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก

สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก


มหาวิทยาลัยดนตรีเบิร์กลีย์ ณ เมืองบอสตัน เป็นวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี และยังได้มีศิษย์เก่าเป็นศิลปินชื่อดังหลายคน เช่น ชาร์ลี พุท , เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีต้าวงมารูน 5 , หวัง ลี่ฮง เล็งกา เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาทุกคนถึงกับต้องปรบมือให้กับ น้องแอลลี่ ลูกสาวพ่ออ่ำ ที่ทั้งสวย เก่ง และมีความสามารถที่สุดยอดเลยจริงๆ

  สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก สุดปัง! แอลลี่ เฟรชชี่คนใหม่ ของมหาวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก ขอบคุณภาพ IG allynitibhon /Facebook Achariya Angsuvarnsiri

ข่าวแนะนำ