TNN online โดนลือบูลลี่?!! โพสต์แฉ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ถูกแชร์ว่อนอีก

TNN ONLINE

บันเทิง

โดนลือบูลลี่?!! โพสต์แฉ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ถูกแชร์ว่อนอีก

โดนลือบูลลี่?!! โพสต์แฉ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ถูกแชร์ว่อนอีก

กลับมาลือหึ่งอีกครั้งกับประเด็นพฤติกรรมบูลลี่ของ “เจนนี่ BLACKPINK” หนนี้อ้างหลักฐานว่ามีการร้องเรียนถึงตำรวจกันเลยทีเดียว!!

ประเด็นการแฉพฤติกรรมบูลลี่รังแกของไอด้อลเคป๊อปยังคงมีออกมาไม่ขาดสาย ถัดจากเมื่อสัปดาห์ก่อน เรื่องนี้มีส่วนทำให้ “ซูจิน” (Soojin) เมนแดนซ์วง (G)I-DLE อำลาวงไปท่ามกลางเสียงคัดค้านของแฟนๆ


ส่วนประเด็นร้อนสัปดาห์นี้ เป็นข่าวลือที่ว่า “เจนนี่” หรือ “เจนนี่ คิม” (Jennie) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) มีพฤติกรรมบูลลี่รังแกเพื่อนร่วมโรงเรียนสมัยยังอยู่ที่นิวซีแลนด์ พร้อมลงรายละเอียดว่า “เจนนี่” ไม่เพียงรังแกเพื่อนร่วมชั้น แต่ยังมีพฤติกรรมเหยียดคนเอเชียรายอื่นๆ ที่นั่นด้วย 


โดนลือบูลลี่?!! โพสต์แฉ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ถูกแชร์ว่อนอีก

Photo Credit: AP


เรื่องนี้มีการแชร์ว่อนโลกโซเชียลเกาหลีในหลายโพสต์ โดยคนกล่าวหาได้โพสต์ภาพแคปที่ระบุว่ามีการคำร้องต่อตำรวจกรณีถูก “เจนนี่” บูลลี่รังแก นอกจากนี้ยังได้เพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตของ “เจนนี่” ในนิวซีแลนด์ว่าพักอยู่กับใครก่อนจะลัดฟ้ากลับเกาหลีใต้มาออดิชั่นเข้าสังกัด “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) ในปี 2010 รวมทั้งเผยภาพสมัยเรียนของ “เจนนี่” เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ


ไม่เท่านั้น ในโพสต์ยังมีการกล่าวหาถึงนิสัยชอบออกคำสั่งของ “เจนนี่” ในวง BLACKPINK และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อ “จีซู” (Jisoo) พี่ใหญ่ในวง BLACKPINK ด้วย 


อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเรื่องนี้ของ “เจนนี่” ออกมาทั้งในโลกโซเชียลจีนและเกาหลีใต้  แฟนๆ จึงมองว่าสมควรจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แน่ชัดและเอาจริงกับคนที่คอยปล่อยข่าวเท็จสร้างความเสื่อมเสียให้กับศิลปินหากว่าไม่ใช่เรื่องจริง


โดนลือบูลลี่?!! โพสต์แฉ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ถูกแชร์ว่อนอีก

ข่าวแนะนำ