TNN online "เจมส์ ธีรดนย์" ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง "TRINITY" แล้ว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจมส์ ธีรดนย์" ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง "TRINITY" แล้ว (มีคลิป)

เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป)

"เจมส์ ธีรดนย์" ออกมาชี้แจงและยืนยันชัดๆ แล้ว สำหรับเรื่องราวระหว่างต้นสังกัด ล่าสุดได้เผยว่า ยกเลิกสัญญากับ 4Nologue และไม่ได้เป็นสมาชิกของวง TRINITY แล้ว จากนี้ไปจะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของตัวเองอีกครั้ง


หลังจากที่บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงกรณีที่แฟนคลับสงสัยว่าหนุ่ม "เจมส์ ธีรดนย์" มีปัญหากับต้นสังกัดหรือไม่ กระทั่งได้ออกมาชี้แจงว่า เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ซึ่งได้ลบข้อความอันแสดงถึงต้นสังกัดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว 


ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จึงชี้แจงว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ และเจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมายในเรื่องของสัญญา หลังจากนี้เป็นต้นไปวง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต


เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป) เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป)

และล่าสุด หนุ่ม "เจมส์" ได้ออกมาประกาศยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยได้ระบุว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมต้องประกาศเพื่อยืนยันว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4Nologue แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ สำหรับความทรงจำที่ดีๆ ทั้งหมดที่ผ่านมา 


และผมหวังว่าน้องๆ จะไปได้ถึงฝันตามที่หวังไว้ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตาม และสนับสนุนกัน ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นทั้งในพาร์ทของศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ"


เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป) เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป) เจมส์ ธีรดนย์ ยืนยัน! ยกเลิกสัญญาและไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY แล้ว (มีคลิป) ขอบคุณภาพ IG jamyjamess

ข่าวแนะนำ