TNN online "กระต่าย พรรณนิภา" เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระต่าย พรรณนิภา" เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ

กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ

ดราม่าเข้าไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพตัวเองลงโลกโซเชียล พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า "บางสิ่งในชีวิตไม่ต้องดีที่สุด แค่ได้อยู่แบบไม่เป็นทุกข์ ก็สุขใจแล้ว!" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างรุมคอมเมนต์ถามลั่นว่า แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์ใจ

เรียกว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสดราม่าไปเสียหมด สำหรับนักร้องสาว "กระต่าย พรรณนิภา" หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาแถลงข่าว ยืนยันชัดๆ ว่า มีลูกกับ "ครูไพบูลย์" จริง แถมด้านอดีตภรรยาครูไพบูลย์ ยังได้มาออกรายการ แฉถึงความสัมพันธ์รักของกระต่ายและอดีตสามี จนกระทั่งทำให้ต้องเจอแต่กระแสดราม่า และถูกชาวเน็ตรุมต่อว่ามาโดยตลอด

  กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ


และล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเธอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า "บางสิ่งในชีวิตไม่ต้องดีที่สุด แค่ได้อยู่แบบไม่เป็นทุกข์ ก็สุขใจแล้ว!" พร้อมติดแท็กความรู้สึกเอาไว้ว่า รู้สึกตกหลุมรัก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามารุมต่อว่าหลังจากได้เห็นโพสต์ข้อความและภาพของกระต่ายในครั้งนี้ว่า แน่ใจเหรอไม่ทุกข์ใจ โดนเขาด่าทั่วบ้านทั่วเมือง นี่แหละเขาถึงบอกผลของกรรมที่ทำอะไรไว้ จะได้แบบนั้น , มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นมาตั้ง 3 ปี

  กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ กระต่าย พรรณนิภา เจอชาวเน็ตถาม แน่ใจเหรอว่าไม่ทุกข์! หลังโพสต์ภาพมีความสุขใจ ขอบคุณภาพ Facebook กระต่าย พรรณนิภา

ข่าวแนะนำ