TNN online "โบว์ เมลดา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก "มิกค์ ทองระย้า" ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก "มิกค์ ทองระย้า" ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน

โบว์ เมลดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับสาว "โบว์ เมลดา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมรอยยิ้มของตัวเอง แถมระบุข้อความชัดๆ ว่า มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก็มีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน

หลังจากที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ลง ระหว่างสาว "โบว์ เมลดา" และหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" โดยล่าสุดหนุ่มมิกค์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจงถึงสาเหตุเลิกรากันครั้งนี้ว่า ทัศนคติและมุมมองไม่เหมือนกัน และยังย้ำชัดว่าไร้มือที่สามแน่นอน

 

โบว์ เมลดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน โบว์ เมลดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน


และล่าสุด สาวโบว์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่โพสต์ทำชาวเน็ตสงสัยว่า "โสด" จนกระทั่งได้ชี้แจงออกมาชัดๆ ด้วยตัวเองว่า เป็นไปตามที่โพสต์ และวันนี้ 19 ส.ค. เธอได้ออกโพสต์ภาพรอยยิ้มลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความถึงเรื่องราวความรักที่เลิกราไปแล้วว่า "ฮึ้บๆ นะทุกคน มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก็มีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน" งานนี้ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวโบว์กันมากมายทีเดียว


โบว์ เมลดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน โบว์ เมลดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า ชี้ชัดๆ ถึงสถานะปัจจุบัน ขอบคุณภาพ IG bow_maylada / mik_thongraya

ข่าวแนะนำ