TNN online ใครเอี่ยวบ้าง?!! แชทหลุดชี้ ‘ฟ่านปิงปิง - จิ่งป๋อหราน’ โยงใย ‘คริส วู’

TNN ONLINE

บันเทิง

ใครเอี่ยวบ้าง?!! แชทหลุดชี้ ‘ฟ่านปิงปิง - จิ่งป๋อหราน’ โยงใย ‘คริส วู’

ใครเอี่ยวบ้าง?!! แชทหลุดชี้ ‘ฟ่านปิงปิง - จิ่งป๋อหราน’ โยงใย ‘คริส วู’

ชาวเน็ตจีนแห่แชร์ภาพแคปแชทที่ชี้ว่ามีคนบันเทิงจีนเอลิสต์ นอกเหนือจาก “เจเจ ลิน” และ “วิลเบอร์ พาน” ที่มีเอี่ยวกับ “คริส วู” โดยตรง!!

กรณีของ “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) ดาราศิลปินจีน วัย 30 ปี ที่กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีมอมเหล้าหญิงสาววัยยังไม่บรรลุนิติภาวะเพื่อล่วงละเมิดทางเพศและอาศัยชื่อเสียงในการหลอกลวงหญิงสาวผู้เยาว์มากระทำชำเราจำนวนหลายราย


ล่าสุดมีประเด็นน่าตกใจไม่น้อยเมื่อสื่อจีนชี้ว่า กรณีฉาวของเขาคนนี้อาจเป็นแค่ยอดภูเขาน้ำแข็ง เพราะอันที่จริงยังมีคนบันเทิงอีกมากที่อาศัยชื่อเสียงและอิทธิพลในวงการมาล่อลวงผู้เยาว์เพื่อผลประโยชน์และความพึงพอใจส่วนตัว (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.jaynestars.com/news/fan-bingbing-and-jing-boran-implicated-in-kris-wus-case/


โดยในจำนวนนี้ที่มีเอี่ยวกับ “คริส วู” ปรากฏชื่อของพระนางรุ่นพี่คนดังอย่าง “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bingbing) และ “จิ่งป๋อหราน” (Jing Boran) ที่ข่าวว่าไม่เพียงมีพฤติกรรมที่คล้ายคลึงกับ “คริส วู” แต่ยังมีส่วนช่วยเลือกเหยื่อวัยผู้เยาว์มาขึ้นเตียงกับ “คริส วู” ด้วย 


ใครเอี่ยวบ้าง?!! แชทหลุดชี้ ‘ฟ่านปิงปิง - จิ่งป๋อหราน’ โยงใย ‘คริส วู’

ฟ่านปิงปิง - คริส วู - จิ่งป๋อหราน


ประเด็นนี้นำมาจากภาพแคปแชทสนทนาที่มีการแชร์กันว่อนโลกโซเชียลจีน ที่ระบุว่ามีชาย 6 คน และหญิง 1 คน ไปร่วมปาร์ตี้กินดื่มที่ “คริส วู” จัดขึ้น โดย “ฟ่านปิงปิง” อาศัยเส้นสายจากที่ออกงานการกุศลของทางการบ่อย ทำหน้าที่คัดหาสาวน้อยมาขึ้นเตียงกับ “คริส วู”


ขณะที่ “จิ่งป๋อหราน” ถูกชี้เป้าว่าชอบไปร่วมปาร์ตี้ที่ “คริส วู” จัด และใช้ยาเสพติดต้องห้ามเป็นประจำ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ชาวเน็ตยังฟังหูไว้หู ขณะที่ “ฟ่านปิงปิง” และ “จิ่งป๋อหราน” ที่โด่งดังจากหนัง Monster Hunt มีแถลงปฏิเสธข่าวดังกล่าวและส่งเรื่องต่อให้ตำรวจแล้ว 


ทั้งนี้ “คริส วู” ล่าสุดข่าวว่าถูกสอบในคดีทางเพศรวม 9 กระทง ในจำนวนนี้ยังมีเรื่องของการแอบถ่ายคลิปอนาจาร, มีเพศสัมพันธ์หมู่, ติดสินบน และเรื่องยาเสพติด

ข่าวแนะนำ