TNN online "มิกค์ ทองระย้า" ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ "โบว์ เมลดา" จริง!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิกค์ ทองระย้า" ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ "โบว์ เมลดา" จริง!

มิกค์ ทองระย้า ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ โบว์ เมลดา จริง!

"มิกค์ ทองระย้า" ประกาศชัดถึงความสัมพันธ์กับ "โบว์ เมลดา" ยืนยัน ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้ว เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดไม่เหมือนกัน

ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ลงอีกคู่แล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" และสาว "โบว์ เมลดา" ที่หลังจากมีปมข่าวลือเลิกราต่างๆ ออกมาให้ชาวเน็ตเดากันอยู่พักใหญ่ แต่เมื่อไม่นาน สาวโบว์เพิ่งชี้แจงว่า โสดจริง! ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม 

มิกค์ ทองระย้า ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ โบว์ เมลดา จริง! มิกค์ ทองระย้า ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ โบว์ เมลดา จริง!


และล่าสุด หนุ่มมิกค์ ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ชัดๆ อีกครั้ง ไม่ให้ชาวเน็ตต้องเดากันอีกต่อไป โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ผมขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆ ครับ เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สาม มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา และขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ มิกค์ ทองระย้า ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ โบว์ เมลดา จริง! มิกค์ ทองระย้า ตอบชัด ยุติความสัมพันธ์ กับ โบว์ เมลดา จริง! ขอบคุณภาพ IG mik_thongraya / bow_maylada

ข่าวแนะนำ