TNN online งานเข้า "ดีเจภูมิ-แทค" หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู "เป๊ก" ถึงกับเตือน

TNN ONLINE

บันเทิง

งานเข้า "ดีเจภูมิ-แทค" หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู "เป๊ก" ถึงกับเตือน

งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน

กลายเป็นดราม่าถกกันยับของชาวเน็ต หลัง "ดีเจภูมิ" และ "แทค ภรัณยู" ลงรูปใช้เท้าเหยียบหน้ารถคันหรู จนกลายเป็นประเด็นร้อนในเรื่องของความเชื่อมาถกเถียงกัน ล่าสุด "'เป๊ก สัณณ์ชัย" ยังต้องเข้ามาเตือน

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับโต้กันสนั่น หลัง "ดีเจภูมิ" ได้ลงภาพกับหนุ่ม "แทค ภรัณยู" แต่ในภาพนั้นกลับกลายเป็นประเด็นดราม่าโต้กันยับ เมื่อทั้งสองหนุ่ม ใช้เท้าเหยียบหน้ารถคันหรู ซึ่งด้านชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมายหลังจากที่เห็นภาพดังกล่าว 


โดยชาวเน็ตได้คอมเมนต์โต้กันไปมาในทำนองที่ว่า เอาเท้าขึ้นไปเหยียบหน้ารถแบบนี้ไม่ดีเลย เจ้าหายหมด แม่ย่านางเห็นใหญ่แล้ว และก็มีคนที่เห็นต่าง เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเช่นกันว่า ไม่ใช่ทุกคนที่นับถือแม่ย่านางนิ รถเขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา


งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน


และล่าสุดหนุ่ม "เป็ก สัณณ์ชัย" สามีหนุ่มของ "ธัญญ่า" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังได้เห็นภาพสองหนุ่มใช้เท้าเหยียบหน้ารถ โดยหนุ่มเป๊กได้คอมเมนต์ว่า "อย่าเอาเท้าไปเหยียบหน้ารถกันน้อง" ซึ่งงานนี้ถือเป็นเรื่องของความเชื่อในแต่ละบุคคลที่ไม่เหมือนกัน จึงกลายเป็นดราม่าทำให้ชาวเน็ตหลายท่านเข้ามาถกถึงเรื่องประเด็นดังกล่าวกันมากมาย


งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน งานเข้า ดีเจภูมิ-แทค หลังลงรูปเหยียบหน้ารถหรู เป๊ก ถึงกับเตือน ขอบคุณภาพ IG pegliyah / djpoom / tack_pharunyoo


ข่าวแนะนำ