TNN online อยู่ดีๆก็โดน "ลีอา ITZY" ถูกชาวเน็ตมองว่าควรถูกทำโทษเหมือนกับ "ซูจิน (G)-IDLE"

TNN ONLINE

บันเทิง

อยู่ดีๆก็โดน "ลีอา ITZY" ถูกชาวเน็ตมองว่าควรถูกทำโทษเหมือนกับ "ซูจิน (G)-IDLE"

อยู่ดีๆก็โดน ลีอา ITZY ถูกชาวเน็ตมองว่าควรถูกทำโทษเหมือนกับ ซูจิน (G)-IDLE

สืบเนื่องจากข่าวที่ "ซูจิน" ออกจากวง "(G)-IDLE" ไปเพราะข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียนซึ่งเป็นข่าวใหญ่ในสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด "ลีอา" วง "ITZY" อยู่ๆก็ถูกชาวเน็ตรุมวิจารณ์ว่าควรถูกลงโทษด้วย เพราะเคยตกเป็นข่าวบูลลี่เพื่อนสมัยเรียนมัธยมเหมือนกัน

ข่าวการออกจากเป็นสมาชิกวง "(G)-IDLE" หรือ "ยอจาไอดึล" ของ "ซูจิน" ซึ่งเป็นเมนแดนซ์ของวงและมี "มินนี่ - ณิชา ยนตรรักษ์" นักร้องสาวไทยเป็นสมาชิกในฐานะเมนโวคอลหรือเสียงหลักถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการเพลง "เค-ป็อป" ในสัปดาห์ที่แล้ว เพราะการที่วง "(G)-IDLE" ของทางค่าย "Cube" ต้องมีสมาชิกเหลือเพียง 5 คนนั้นเป็นเพราะ "ซูจิน" เจอข้อกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมบูลลี่รังแกเพื่อนร่วมโรงเรียนในสมัยมัธยม ซึ่งถือเป็นข่าวใหญ่เมื่อเกือบ 6 เดือนที่แล้ว โดยข่าวฉาวนี้ทำให้ "ซูจิน" ต้องหยุดทำกิจกรรมกับวงมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งต้องออกจากวงไปในที่สุด



อยู่ดีๆก็โดน ลีอา ITZY ถูกชาวเน็ตมองว่าควรถูกทำโทษเหมือนกับ ซูจิน (G)-IDLE



จากข่าวการที่ "ซูจิน" ต้องออกจากวง (G)-IDLE เพราะข่าวการบูลลี่เพื่อนในสมัยมัธยมได้ส่งผลกระทบต่อ "ลีอา" สมาชิกสาวแห่งวง "ITZY" ด้วย เนื่องจาก "ลีอา" เคยตกเป็นข่าวบูลลี่เพื่อนในสมัยเรียนเช่นกัน นอกจากนี้เธอก็ยังตกเป็นข่าวว่าเคยยืมเงินเพื่อนในสมัยเรียนแล้วไม่ยอมคืนเงินเพื่อนด้วย และถึงแม้ว่าทางค่าย "JYP Entertainment" จะออกมาปฏิเสธข่าวนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพร้อมทั้งจะดำเนินคดีผู้ที่โพสต์ข้อความการบูลลี่เพื่อนสมัยเรียนของ "ลีอา" ที่ทาง "JYP" ยืนยันว่าไม่เป็นความแล้วก็ตาม แต่ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยก็ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยล่าสุดมีชาวเน็ตจำนวนนึงซึ่งบางส่วนเป็นแฟนคลับของ "ซูจิน" แห่งวง "(G)-IDLE" ด้วยได้ขอให้ทางค่าย "JYP" ออกมาอธิบายว่าทำไม "ลีอา" ที่เคยตกเป็นข่าวบูลลี่เพื่อนในสมัยเรียนเช่นกันถึงยังคงทำกิจกรรมกับเพื่อนร่วมวง "ITZY" ได้ แถมสตูดิอัลบั้มของวง "ITZY" ที่ทางวงกำลังทำอยู่ในตอนนี้ "ลีอา" ก็ยังคงมีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน ส่วนชาวเน็ตบางคนต้องการให้ "ลีอา" ออกมาเขียนจดหมายอธิบายสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตเกี่ยวกับข่าวการบูลลี่เพื่อนของเธอว่าเป็นความจริงหรือไม่อย่างไรเพื่อความชัดเจน โดยชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมองว่าทาง "JYP" ปกป้อง "ลีอา" มากจนเกินไปด้วย แต่ก็ยังมีแฟนคลับของ "ลีอา" อีกเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ออกมาปกป้อง "ลีอา" เพราะ "JYP" เคยยืนยันแล้วว่าข่าวบูลลี่ของ "ลีอา" ไม่เป็นความจริง ซึ่งก็ไม่มีความจำเป็นที่เธอจะต้องรับผิดชอบอะไร

ข่าวแนะนำ