TNN online "เพชรจ้า" ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า "นิวเคลียร์" แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า

TNN ONLINE

บันเทิง

"เพชรจ้า" ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า "นิวเคลียร์" แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า

เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า

ฟาดแล้วหนึ่ง! "เพชรจ้า" โดดป้องหลัง "นิวเคลียร์" ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่า "แย่มาก ไม่มาเยี่ยมอาม่า" ลั่น! เขางดเยี่ยมครับ

หลังจากที่ "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้ออกมาประกาศปิดฉากความสัมพันธ์รักฉบับสามี - ภรรยา ระหว่างเธอและ "ดีเจเพชรจ้า" โดยได้ลดสถานะเหลือเพียง เพื่อนรักเท่านั้น พร้อมทั้งขอให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้ แต่เมื่อล่าสุดดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาจัดการฟาดชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่านิวเคลียร์ ในโพสต์ที่เจ้าตัวได้พาอาม่าเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากผิวแพ้ทำให้มีอาการคัน

 

เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า


โดยดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพคู่ตัวเองและอาม่าที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย พร้อมชูสองนิ้ว แต่หลังจากได้แชร์โพสต์ไปไม่นาน กลับมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาต่อว่านิวเคลียร์อย่างเสียหาย 


โดยได้ระบุข้อความว่า "นิวเคลียร์คือแย่มาก ไม่มาเยี่ยมอาม่า แย่สุด" งานนี้ถึงกับทำเพชรจ้าต้องออกโรงฟาดกลับคอมเมนต์นั้นในทันทีว่า "เขางดให้เยี่ยมครับ พี่เองแค่มาส่ง เยี่ยมไม่ได้เช่นกัน" และอีกหลายๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาถล่มใส่ชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นต่อว่าสาวนิวเคลียร์แบบนี้เป็นจำนวนมาก


เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า เพชรจ้า ตอกกลับ! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า นิวเคลียร์ แย่! ไม่มาเยี่ยมอาม่า ขอบคุณภาพ IG djpetjah / newclear_hansa

ข่าวแนะนำ