TNN online "ดีเจมะตูม" โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง

ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง

"ดีเจมะตูม" โชว์สกิลตัดผม ร่อนปัตตาเลี่ยนไถข้างด้วยตัวเองในยุคโควิด-19 จนเพื่อนๆ ถึงกับทักว่า เสียว! หรือแม้กระทั่ง กลัวว่าปัตตาเลี่ยนจะบาดมือเข้า

ในสถานการณ์ยุคโควิด-19 ที่ยังคงทำยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงในทุกๆ วัน และหลายคนยังคงต้องทำหน้าที่ ลดการสัมผัสและเว้นระยะห่าง เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งทำให้ในบางสถานการณ์ ต้องลงมือจัดทำการอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยตัวเอง ไม่เว้นแม้กระทั่งดีเจชื่อดังอย่าง "มะตูม เตชินท์" 


ที่ล่าสุดได้ลงภาพทำเอาเพื่อนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์จนไอจีแทบแตก หลังจากเห็นภาพดีเจมะตูม ใช้ปัตตาเลี่ยนไถผมด้านข้างของตัวเอง ด้วยท่าทางที่ดูทะมัดทะแมงสุดๆ แต่หลังจากตัดเสร็จเรียบร้อย เจ้าตัวยังได้ลงภาพโชว์ทรงผมที่เพิ่งลงมือไถแบบเปิดข้างไป พร้อมลงแคปชั่นเด็ดกระแทกใส่ตัวเองชัดๆ ว่า "ก็ไม่ได้ยาก แต่แอบแหว่งนะ"

 

ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง


งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และชาวเน็ต ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู่ ปิยวดี ที่แซวว่า ดูแหว่งงงงงง และบางคอมเมนต์ยังได้ทักแรงอีกว่า เสียวอยู่นะ โดยเจ้าตัวยังได้ไปตอบกลับว่า เสียวหูค่า หรือแม้กระทั่ง หลายคอมเมนต์ที่แห่ชม และชื่นชอบการตัดผมของดีเจมะตูมว่าทรงผมนั้น คล้ายกับทรงผมของศิลปินเกาหลี หนุ่มฮอต เจบี หรือ อิมแจบอม หลีดเดอร์วง Got7 โดยคอมเมนต์ว่า ทรงเจบีใช่ไหมคะ , ทำเองได้ขนาดนี้ก็เริ่ดนะแม่, เหมือนทรงหลีด JB อ่ะ


ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง ดีเจมะตูม โดนทักแรง! หลังร่อนปัตตาเลี่ยนไถผมตัวเอง

ขอบคุณภาพ IG dj_matoom

ข่าวแนะนำ