TNN online "นิวเคลียร์" ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ "ดีเจเพชรจ้า" สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิวเคลียร์" ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ "ดีเจเพชรจ้า" สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น

นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น

ตอบชัด! "นิวเคลียร์" เผยสถานะความสัมพันธ์รัก "ดีเจเพชรจ้า" จากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนรัก ขอให้ทุกคนยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่

หลังจากกลายเป็นกระแสข่าวลือต่างๆ นานา ถึงความสัมพันธ์รักร้าวของคุณแม่ยังสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า" ที่ล่าสุดเพิ่งมีหลากหลายกระแสออกมา ถึงด้านที่เธอโพสต์ตอบคำถาม ของแฟนคลับที่ถามเธอว่า "ปัญหายากๆ แม่จะแก้ไขยังไงคะ" ซึ่งด้านนิวเคลียร์เอง ได้ตอบว่า "นิวว่าตอนนี้นิวก็กำลังเจอกับปัญหาที่ยากมากในชีวิตอยู่เหมือนกันค่ะ มันยากมากสุดๆ เลย แต่นิวก็พยายามยอมรับมันให้ได้ ยอมรับความจริง ยอมรับในความรู้สึกของตัวเอง ไม่โทษอะไรทั้งนั้น ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป" 


และกระทั่งวันที่ 14 ส.ค. กลับมีประเด็นร้อนขึ้นอีกครั้ง เมื่อนิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องดัง Marriage Story พร้อมข้อความระบุไว้บนโปสเตอร์ ถึงเรื่องราวของการหย่าร้าง และชีวิตคู่ ซึ่งเธอได้เผยว่า "คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันได้เสมอไป ชีวิตแต่งงานมันไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ แต่การหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด และแม้ว่าความสัมพันธ์มันจะจบลงแล้ว แต่ความรักความห่วงใย ก็อาจจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น


และล่าสุดวันนี้ 15 ส.ค. นิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยสถานะของเธอและสามี ว่า "นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ...ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด"


"แต่บางครั้งความรัก มันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คน จะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน"


นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น


"และนิวขอโทษพี่ๆ สื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก  เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เขาจะต้องเห็นมัน... เมื่อเขาเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่า ถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ "พ่อ"กับ"แม่" มันจะคงอยู่ตลอดไป"


"เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก"

นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น นิวเคลียร์ ยอมรับ! ปิดฉากชีวิตคู่ ดีเจเพชรจ้า สถานะตอนนี้ แค่เพื่อนรักเท่านั้น ขอบคุณภาพ ig djpetjah / newclear_hansa

ข่าวแนะนำ