TNN online เมินวัคซีน?!! ลูกชาย ‘ทอม แฮงค์’ เบื่อสวมแมสก์ - ไม่คิดฉีดวัคซีนโควิด19

TNN ONLINE

บันเทิง

เมินวัคซีน?!! ลูกชาย ‘ทอม แฮงค์’ เบื่อสวมแมสก์ - ไม่คิดฉีดวัคซีนโควิด19

เมินวัคซีน?!! ลูกชาย ‘ทอม แฮงค์’ เบื่อสวมแมสก์ - ไม่คิดฉีดวัคซีนโควิด19

“เช็ท แฮงค์” ลูกชาย “ทอม แฮงค์” ผู้ถูกเปรียบเป็น "แกะดำ" ของบ้าน ประกาศไม่คิดฉีดวัคซีนโควิด-19 และไม่อยากจะสวมแมสก์แล้ว!!

กลายเป็นที่จับตาไม่น้อยเมื่อล่าสุด “เช็ท แฮงค์” (Chet Hanks) หรือ “เชสเตอร์ มาร์ลอน แฮงค์” (Chester Marlon Hanks) ดาราศิลปินชาวอเมริกัน วัย 31 ปี บุตรชายคนโตของ “ทอม แฮงค์” (Tom Hanks) พระเอกออสการ์รุ่นใหญ่ กับ “ริต้า วิลสัน” (Rita Wilson” ภรรยาคนปัจจุบันที่ร่วมชีวิตกันมาตั้งแต่ปี 1988  


เขาได้มีโพสต์แสดงความเห็นในเชิงต่อต้านการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยในคลิปนั้นเดิม “เช็ท แฮงค์” พูดเหมือนจะเชิญชวนให้แฟนๆ ผู้ติดตามไปฉีดวัคซันกันเยอะๆ แต่แล้วอยู่ๆ ระหว่างนั้นเขาก็ตะโกนออกมาแล้วบอกว่า “พวกคุณไม่ได้ติดตามผมกันเพื่อจะมาฟังสิ่งนี้กันใช่ปะ อันที่จริงโควิด-19 ก็เป็นแค่ไข้หวัด ไม่มีทางที่ผมจะไปฉีดวัคซีนแม้แต่เข็มเดียว ผมไม่เห็นถึงความจำเป็น และผมไม่เคยติดโควิด-19” (คลิกด้านล่างเพื่อฟังลูกชาย ทอม แฮงค์)

https://www.instagram.com/p/CSYFISaFiam/


นอกจากนี้ “เช็ท แฮงค์” ยังบอกว่าสำหรับคนที่ป่วยด้วยไวรัสชนิดนี้ อีกไม่นานก็หาย นอกจากนี้เขาก็เบื่อหน่ายเหลือเกินกับการต้องมาทนใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัย งานนี้ “เช็ท แฮงค์” โดนชาวเน็ตเปรียบเทียบว่าช่างมีความคิดแตกต่างจาก “ทอม แฮงค์” ผู้เป็นบิดาราวฟ้ากับเหว ถัดจากก่อนหน้านี้ก็ถูกเปรียบเป็นแกะดำของครอบครัว จากปัญหาติดยาและเคยถูกจับมาก่อน


ทั้งนี้ “ทอม แฮงค์” กับ “ริต้า วิลสัน” ถือเป็นคนบันเทิงฮอลลีวูดรายแรกๆ ที่ติดโควิด-19 ระหว่างลัดฟ้าไปรอถ่ายหนังเรื่องใหม่ที่ออสเตรเลียเมื่อมีนาคมปีที่แล้ว โดยหลังรักษาตัวจนหายและกลับมายังสหรัฐ  “ทอม แฮงค์” และภรรยาไม่เพียงร่วมบริจาคเลือดและพลาสม่าสำหรับใช้พัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่เขายังคอยพูดย้ำเสมอว่า ขอให้ทุกคนสวมแมสก์อย่าได้ขาด เขาอยากให้เรื่องนี้เป็นสามัญสำนึกของทุกคน เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทั้งตัวเองและผู้คนรอบข้าง


เมินวัคซีน?!! ลูกชาย ‘ทอม แฮงค์’ เบื่อสวมแมสก์ - ไม่คิดฉีดวัคซีนโควิด19

Photo Credit: AP & IG chethanx

ข่าวแนะนำ