TNN online "เสนาลิง" เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ "เสนาโค้ก" พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสนาลิง" เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ "เสนาโค้ก" พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง

เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง

"เสนาลิง" เปิดใจ หลังทราบอาการป่วยเป็นมะเร็งตับของ "เสนาโค้ก" เพราะแกกำลังใจดีมาก พอได้ฟังแล้วถึงกับน้ำตาคลอ เผยอยากไปเยี่ยมแต่กลัวเอาเชื้อโควิดไปติด ก็เลยไม่ได้ไป

หลังจากเป็นกระแสข่าวและสร้างความตกใจให้กับเพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนๆ หลังทราบว่า "เสนาโค้ก หรือ สมชาย เปรมประภาพงษ์" หนึ่งในพิธีกรรายการยุทธการขยับเหงือกที่โด่งดังในอดีต ป่วยหนัก! เป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซ้ำร้ายด้วยพิษเศรษฐกิจ จึงต้องประกาศขายบ้านเพื่อใช้หนี้ 


แต่ด้านภรรยาหลังจากทราบข่าวนี้ถึงกับต้องขอออกมาโต้ทันที โดยเผยกับทางทีมข่าวว่า ที่ขายบ้านสาเหตุเพราะ ไม่มีคนอยู่ ไม่มีใครดูแล ไม่มีหนี้สิ้น ไม่ติดเรื่องเงิน และไม่มีขอความช่วยเหลือจากที่ไหน เป็นเงินส่วนตัวทั้งหมดของตัวเอง และขอบคุณเพื่อน ทุกคนที่เป็นห่วง


เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง


และล่าสุดทางด้านพิธีกรที่ร่วมรายการวาไรตี้ชื่อดังในยุค 90 อย่าง "เสนาลิง" ก็ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวหลังจากทราบเรื่องของเสนาโค้ก โดยได้เผยว่า "ทราบเรื่องแล้ว แต่พอเป็นข่าวก็เลยรู้สึกว่าอ้าว.. แล้วเราจะทำยังไงกันดี ได้คุยล่าสุด ก็คือว่า เราจะช่วยกันในแบบพี่ๆ น้องๆ และตอนนี้พี่โค้กกำลังใจดี แต่สุขภาพร่างกายมันไม่ดี พี่โค้กก็ยื้อสู้มา แล้วได้คุยกับแก ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ฟังน้ำเสียงแกสู้นะ แต่ร่างกายแกไม่ไหว"

 

เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง


และด้านเสนาลิงก็ได้ให้กำลังใจถึงรุ่นพี่เสนาโค้กว่า "ให้พี่โค้กสู้ ตอนนี้พี่โค้กกำลังรักษาในแพทย์ทางเลือก เราก็มาดูกันว่า แพทย์ทางเลือกนี้เราจะยังไง เพื่อให้ได้ผลที่สมบูรณ์แบบที่สุด เท่าที่จะทำได้" ซึ่งทางด้านเสนาลิงได้เผยอีกว่า เพิ่งรู้ว่า เสนาโค้กป่วยเมื่อตอนมีนาคม เมษายน มันเร็วมากเลย 


และในกรณีพี่โค้ก ทราบครั้งแรกก็คือเป็นระยะสุดท้ายเลย พอรู้ปุ๊บก็เป็นระยะสุดท้ายเลย และสู้มาด้วยแพทย์ทางเลือกก็ต้องใช้เงินเยอะหน่อย และเราก็ช่วยๆ กัน คือทุกคนอยากไปเยี่ยม แต่ก็กลัวเอาเชื้อโควิดไปติดแก ก็เลยไม่ได้ไป แต่แกกำลังใจดี พอฟังแล้วก็น้ำตาคลอ ยิ่งถ้าแกกินดีด้วย ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ 


ด้านเสนาลิงยังได้พูดถึงเรื่องของการร่วมงานกับเสนาโค้ก ว่า "ร่วมงานกันมานาน ตั้งแต่ยุทธการขยับเหงือก และทำรายการเปิดบริษัทกับพี่โค้กด้วย มิตรภาพยาวนานเป็นสิบปี และแกก็เป็นพี่ที่น่ารัก ปรึกษาอะไรได้หมด เป็นพี่ใหญ่ที่อบอุ่นจริงๆ"


เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง เสนาลิง เผยมิตรภาพนับสิบปีกับรุ่นพี่ เสนาโค้ก พร้อมหาทางช่วยเหลือในแบบพี่น้อง


ขอบคุณภาพ IG sena_ling / Somchai Premprapapong / Youtube JSL Global Media


ข่าวแนะนำ