TNN online คนดีศรีเคป๊อป!! ‘ลิซ่า BLACKPINK - คังแดเนียล’ แชมป์ไอด้อลชอบทำบุญ

TNN ONLINE

บันเทิง

คนดีศรีเคป๊อป!! ‘ลิซ่า BLACKPINK - คังแดเนียล’ แชมป์ไอด้อลชอบทำบุญ

คนดีศรีเคป๊อป!! ‘ลิซ่า BLACKPINK - คังแดเนียล’ แชมป์ไอด้อลชอบทำบุญ

ขอพาไปติดตามโผศิลปินเคป๊อปผู้ได้รับยกย่องให้เป็น Donation Angels หล่อสวยทั้งกายและใจ!!

นอกจากจะปังมากทั้งกับผลงานเพลงและในฐานะแฟชั่นไอค่อนของคน Gen Z แล้ว ล่าสุด “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยของวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ยังคว้าแชมป์ฝ่ายหญิงของโผสุดยอดไอด้อลจอมทำดีแห่งหอเกียรติยศ Favorite Idol Donation Angel ซึ่งมาจากการโหวตของแฟนๆ ช่วงระหว่างวันที่ 12 กรกฏาคมถึง 10 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหา Best Idol หรือสุดยอดไอด้อลเคป๊อปผู้แสนดี


ซึ่งตามข้อมูลระบุว่า “ลิซ่า BLACKPINK” คว้าแชมป์โผนี้ในส่วนของฝ่ายหญิงมาเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันนับแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา กับคะแนนความดีที่สูงถึง 2,981 คะแนน จากคะแนนเต็ม 3 พันคะแนน จากการบริจาคเงินช่วยสังคมรวมเป็นเงิน 10 ล้านวอนหรือคิดเป็นเกือบ 3 แสนบาท ในการร่วมช่วยเหลือสังคมทั้งสิ้น 20 ครั้ง 


ซึ่งต้องย้ำว่านี่คือการจัดอันดับโดยหน่วยงานของเกาหลีใต้ และเป็นไอด้อลสายเลือดไทยอย่าง “ลิซ่า” มาคว้าแชมป์ไปได้ถือว่าน่าภูมิใจแทนตัวน้องมากจริงๆ 


คนดีศรีเคป๊อป!! ‘ลิซ่า BLACKPINK - คังแดเนียล’ แชมป์ไอด้อลชอบทำบุญ

Photo Credit: IG lalalalisa_m


ขณะที่แชมป์ฝ่ายชายก็ฮอตไม่น้อยหน้าสำหรับโผคนดีศรีไอด้อลครั้งนี้ที่ตกเป็นของ “คังแดเนียล” (Kang Daniel) หรือ “ท่านประธานคัง” ของแฟนๆ สมาชิกวง Wanna One ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเปิดค่ายเพลงของตัวเอง


ตามข้อมูลระบุว่า “คังแดเนียล” ซึ่งอายุ 24 ปีเท่ากับ “ลิซ่า BLACKPINK” คว้าแชมป์โผนี้ของฝ่ายชายมาได้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปีมาแล้ว โดยเขาทำคะแนนไป 2,984 คะแนนจากคะแนนเต็ม 3 พันแต้ม กับจำนวนการบริจาคทั้งสิ้นราว 76 ครั้งนับจนถึงปัจจุบัน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 38 ล้านวอนหรือเกินกว่า 1 ล้านบาท


ข่าวแนะนำ