TNN online 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ "คุณแม่" ปีแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ "คุณแม่" ปีแรก

4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก

วันแม่ปีแรกของ 4 คนบันเทิง ที่เปลี่ยนสถานะจากลูก สู่การทำหน้าที่เป็นคุณแม่ในปีแรก พร้อมแชร์โมเมนต์น่ารักและพัฒนาการต่างๆ ของเบบี๋ตัวน้อย ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแบบจัดเต็ม

เพราะคำว่า "แม่" ยิ่งใหญ่เกินจะหาคำใดมาเทียบเท่า และคำว่า "แม่" ยังเป็นคำที่หลายๆ คนต่างก็คุ้นเคยมาตั้งแต่เกิด ซึ่งในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกๆ ปี เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ชาวไทยให้ความสำคัญ เพราะถือเป็นวันแม่แห่งชาติ และเป็นวันแม่ของลูกๆ ทุกคน 


ซึ่งปีนี้ เหล่าคุณแม่ป้ายแดง ที่เพิ่งได้เปลี่ยนสถานะจากการเป็นลูก สู่การทำหน้าที่เป็นคุณแม่ เช่นเดียวกับ 4 คนบันเทิง ที่เพิ่งสัมผัสบทบาทของการเป็นคุณแม่ สำหรับคนแรกต้องยกให้นางเอกสาวสวยชื่อดัง "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย "น้องกวินท์" และฉายแววหล่อมาตั้งแต่เกิด 


ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งคุณพ่อกรณ์ และคุณแม่ริต้า ต่างตื่นเต้นทุกช่วงเวลาของลูกชายเป็นอย่างมาก ทั้งโพสต์แชร์ความน่ารัก แชร์โมเมนต์ต่างๆ ผ่านอินสตาแกรม ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันตลอด กระทั่งล่าสุด ถึงกับทำให้คุณแม่และคุณพ่อป้ายแดง ยิ้มแก้มปริ เพราะน้องกวินท์ กำลังจะยืนได้แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้แม่ริต้า และพ่อกรณ์  ต้องโพสต์แชร์เอาไว้เพื่อเป็นความทรงจำดีๆ เลยทีเดียว


4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก


อีกหนึ่งคนบันเทิง ที่เพิ่งได้เป็นคุณแม่ปีแรกเช่นกันคือ นักแสดงสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" ภรรยาสุดสวยของหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล" ที่ได้คลอดลูกสาว "น้องนาตาชา" เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ต้องบอกว่าน่าตาจิ้มลิ้มน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก 


และล่าสุดคุณแม่นาตาลี ได้ลงรูปคู่กับลูกสาวที่น่ารัก พร้อมเผยแคปชั่นว่า ถ่ายวันครบรอบ 4 เดือนของหนูค่า แถมคุณแม่ยังได้จัดให้แฟนๆ ได้ชมคลิป พัฒนาการของน้องนาตาชาอีกด้วย ซึ่งในคลิปยังมีโมเมนต์ที่ถึงกับต้องรีบเก็บเอาไว้ เมื่อลูกสาวคว่ำได้เองเป็นครั้งแรก ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ซึ่งกันและกันสำหรับคุณแม่ป้ายแดง และลูกสาวตัวน้อย ที่ต่างก็มอบความสุขให้แก่อย่างไม่มีวันที่จะจบสิ้นจริงๆ


4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก


อีกหนึ่งนักแสดงสาวคุณแม่ลูกแฝด "จ๊ะ จิตตาภา" ที่ได้คลอดลูกฝาแฝดชายหญิง "น้องโอบ และ น้องอารี" ที่ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมร่างกายที่แข็งแรงปลอดภัยและน่ารักเป็นอย่างมาก 


โดยคุณแม่จ๊ะ ได้โพสต์รูปลูกทั้งสอง ลงอินสตาแกรมแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้ติดตามมาโดยตลอด อีกทั้งความหล่อและความสวยของหนูน้อยฝาแฝด ยังฉายแววออกมาชัดเจน เห็นอย่างนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นแน่นอน


4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก


และอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดง อย่าง "เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา" หลังจากที่คลอดลูกชายสุดที่รัก "น้องกราฟ"  ซึ่งเธอเคยเปิดใจว่า เฝ้ารอเฝ้าลุ้นมานานหลายปี หมดเงินหลักล้านกว่าจะได้ลูกสมใจ ซึ่งกิจกรรมในแต่ละวันของคุณแม่ ที่ลงในโซเชียลให้แฟนๆ ได้ติดตาม คงไม่พ้นรูปลูกชายสุดที่รัก ที่ทำให้ได้เห็นถึงพัฒนาการน้องกราฟ 


และความอบอุ่นของคุณพ่อแมนและแม่เกล ที่เฝ้าทะนุถนอม ลูกชายคนแรกเป็นอย่างดี แม้ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่ได้เจอหน้าลูกชายคนแรก และแถมในปีนี้ ยังเป็นอีกปีที่ได้ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ปีแรก ซึ่งสำหรับคุณแม่ป้ายแดงแล้ว เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและลูกน้อย จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมาก และภูมิใจที่ ณ เวลานี้ ได้กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวไปแล้ว


4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก 4 โมเมนต์คนบันเทิง กับบทบาทหน้าที่ คุณแม่ ปีแรก


ขอบคุณภาพ IG gale_rada / ja_jittapa / lee_natalie / man_karin / sriritajensen

ข่าวแนะนำ